Sĩ tử đến chùa cầu may trước ngày thi tốt nghiệp THPT

Gia Bách
Gia Bách
08/08/2020 18:49 GMT+7

Hơn 9.500 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT trong tỉnh Cà Mau đã làm thủ tục dự thi. Sau khi làm thủ tục dự thi, nhiều sĩ tử đã đến chùa cầu mong đạt kết quả tốt trong kỳ thi này.

Chiều 8.8, hơn 9.500 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT đã có mặt tại 17 điểm thi trong toàn tỉnh Cà Mau để sinh hoạt quy chế thi.
Theo thông tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau, hôm nay có 35 thí sinh vắng mặt. Theo ghi nhận tại các điểm thi đều có đội tiếp sức mùa thi, có tổ y tế túc trực và thí sinh được đo thân nhiệt, rửa tay và phát khẩu trang y tế

Các sĩ tử đến chùa cầu may trước ngày thi

Ảnh: Gia Bách

Trong chiều nay, sau khi đến các điểm thi để nghe quy chế, nhiều thí sinh đã đến chùa trên địa bàn TP.Cà Mau như chùa Bà Thiên Hậu, chùa Phật Tổ,…. để cầu may mắn.

Bản tin Covid-19 ngày 8.8: Hồi hộp với kỳ thi sát đỉnh dịch

Được biết, tỉnh Cà Mau đã huy động 1.531 cán bộ, giáo viên và 72 cán bộ thanh tra đến nhận nhiệm vụ các điểm thi. Tỉnh có 17 điểm thi, 410 phòng thi và 9.658 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Tại TP.Cà Mau có 5 điểm thi và điểm thi dự phòng tại Trường THCS Võ Thị Sáu.

Thí sinh đến làm thủ tục dự thi tại điểm thi Trường THPT Hồ Thị Kỷ

Ảnh: Gia Bách

Thanh niên tình nguyện có mặt tại các điểm thi để hỗ trợ thí sinh và phụ huynh

Ảnh: Gia Bách

Đón xem Gợi ý giải đề thi trên Báo Thanh Niên
Nhằm đáp ứng nhu cầu của thí sinh, trên các số báo ra ngày 10 và 11.8, Báo Thanh Niên sẽ đăng gợi ý bài giải các môn/bài thi kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Trong khi đó, trên website Thanh Niên tại địa chỉ thanhnien.vn sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về đề thi, nhận xét đề thi, các vấn đề xung quanh kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.
Chúc các thí sinh khỏe mạnh để tham gia kỳ thi và đạt kết quả tốt nhất.
Lịch thi tốt nghiệp THPT 2020:
Thí sinh đến làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT với tâm trạng thoải mái - ảnh 5

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Thí sinh nói gì sau khi làm thủ tục dự thi?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.