Sinh viên tốt nghiệp TMIS đón nhận nhiều phần thưởng

13/01/2010 08:00 GMT+7

Không có gì sánh bằng niềm vui khi đón nhận những phần thưởng sau nhiều năm học hành chăm chỉ. Đó là điều nói về khoảng 1.000 sinh viên của Viện Quản trị du lịch Singapore (TMIS) tốt nghiệp ngày 2 tháng 12 năm 2009.

Sự kiện sôi nổi này được tổ chức tại Suntec City, Singapore, và TMIS rất vinh dự chào mừng ngài Tiến sĩ Teo Ho Pin, Thị trưởng Hội đồng phát triển cộng đồng Tây Bắc, đồng thời là thành viên Quốc hội đại diện cho khu vực Hollan-Bukit Panjang đến tham dự buổi lễ. Cả Tiến sĩ Teo và Chủ tịch TMIS, ông William Tan, đã có những bài phát biểu đầy truyền cảm và chân thành, và chúc cho các sinh viên tốt nghiệp những điều tốt đẹp nhất về những nỗ lực trong tương lai của họ.

Buổi lễ tốt nghiệp đã lập cột mốc mới cho TMIS, vì đây là lần đầu tiên trường tổ chức lễ tốt nghiệp với hơn 600 người tham dự.

Trước khi buổi lễ chính diễn ra, sinh viên đang học và sinh viên tốt nghiệp đã làm thán phục khán giả và khách mời với màn trình diễn một khúc cổ điển “Pacabel Canon in D”.

TMIS cũng nhân sự kiện này giới thiệu 5 trung tâm mới:

1. Trung tâm đào tạo Quản lý khách sạn: Chú trọng các khóa học về tiền sảnh và quản lý về lĩnh vực khách sạn.

2. Trung tâm đào tạo Dịch vụ Du lịch và Lữ hành: Mở rộng các chương trình Cử nhân liên kết với các trường đại học danh tiếng Quốc tế.

3. Trung tâm đào tạo những điểm thu hút du khách: Đào tạo các chương trình đặc biệt phục vụ nhu cầu của các điểm thu hút du khách và các điểm tổ chức sự kiện.

4. Trung tâm đào tạo Hướng dẫn viên: Đào tạo những hướng dẫn viên du lịch xuất sắc nhất kể từ khi thành lập.

5. Trung tâm đào tạo Dịch vụ xuất sắc: Đào tạo hàng loạt các khóa học về dịch vụ xuất sắc và chất lượng dịch vụ.

Không bỏ lỡ cơ hội, TMIS bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đối tác đã không ngừng hỗ trợ trong những năm qua. Sự tham gia của họ vào việc đào tạo sinh viên TMIS đã làm cho việc học trở thành sự trải nghiệm hiệu quả và vô giá.

Trước khi buổi lễ kết thúc, sinh viên TMIS tiếp tục biểu diễn thêm bài hát nổi tiếng “Never Had a Dream Come True”, của nhóm nhạc Pop người Anh, “S Club 7”.

Một lần nữa, xin chúc mừng các sinh viên tốt nghiệp. Chúc họ tiếp tục vươn đến đỉnh cao của ngành du lịch và dịch vụ khách hàng ở bất cứ nơi nào họ muốn. (Peter Cher)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

 Ngành du lịch - không hề đến bước đường cùng
 Ngôn ngữ không còn là trở ngại
 Trò chuyện về việc thực tập
 Chương trình học hoàn hảo, khóa thực tập bổ ích
 Nhân đôi bằng cấp, nhân đôi thành công

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.