Sinh viên Trường ĐH Đà Lạt trở lại giảng đường sau kỳ nghỉ vì dịch Covid-19

09/03/2020 18:06 GMT+7

Ngày 9.3, Trường ĐH Đà Lạt chào đón các bạn sinh viên trở lại giảng đường sau thời gian dài nghỉ học do dịch Covid-19 .

Sáng 9.3, Trường ĐH Đà Lạt chào đón các bạn sinh viên trở lại giảng đường sau thời gian dài nghỉ tết và nghỉ học do dịch Covid-19.
Sinh viên trước khi vào cổng trường được các đội tình nguyện và bộ phận y tế của nhà trường trực chốt đo thân nhiệt, xịt nước rửa tay sát khuẩn.

Hướng dẫn sinh viên sát khuẩn bằng dung dịch do Trường ĐH Đà Lạt sản xuất

Lâm Viên

Trước đó, để bảo vệ tốt nhất sức khỏe cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh, Trường ĐH Đà Lạt đã triển khai phun thuốc kháng khuẩn phòng học, vệ sinh khuôn viên, bố trí dung dịch rửa tay diệt khuẩn ở tất cả các tòa nhà, cử nhân viên vệ sinh trong tất cả thời gian theo lịch làm việc…
Trước giờ học, nhà trường dành thời gian 30 phút để hướng dẫn sinh viên các kỹ năng, phương pháp tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của mình và cùng nhà trường, cộng đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Bảng hướng dẫn sinh viên phòng dịch Covid-19

Lâm Viên

Nhà trường cũng tiến hành điểm danh tất cả các sinh viên tham gia lên lớp nhằm cập nhật thông tin sinh viên phục vụ cho việc phòng chống dịch Covid-19. Kết quả điểm danh không sử dụng để đánh giá rèn luyện và học tập. Các trường hợp sinh viên đang ở trong vùng dịch; các nơi mà địa phương đang phong tỏa hoặc các trường hợp nghi ngờ dịch bệnh thì sinh viên chủ động thông báo cho giáo viên chủ nhiệm và khoa biết để thực hiện việc học tập trực tuyến hoặc tự học.
Khi có hiện tượng bất thường yêu cầu báo ngay cho lãnh đạo nhà trường cũng như địa phương nơi cư trú. Khi cần hỗ trợ y tế sinh viên liên hệ số: 02633.822.246 hoặc 0964.199.556
Trường cũng yêu cầu trưởng các khoa kiểm tra, đôn đốc, bố trí nhân sự theo dõi tình hình sức khỏe của cán bộ, giảng viên, sinh viên. Công tác phòng dịch được báo về hiệu trưởng nhà trường vào cuối mỗi buổi học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.