Sốc với vách nhà vệ sinh bằng kính trong suốt ở Trung Quốc

19/09/2016 11:40 GMT+7

Sinh viên tại một trường đại học ở tình Hồ Nam, Trung Quốc đã bị sốc khi vách nhà vệ sinh của trường làm bằng kính trong suốt. Kính xuất hiện ở nhiều nơi trên tường và trần.

Nhà vệ sinh ở Trường đại học Hồ Nam, Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Nhà vệ sinh ‘có một không hai’ này nằm trong khuôn viên Trường đại học Hồ Nam, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Các tấm kính trong suốt khiến nhiều sinh viên cảm thấy bối rối khi sử dụng, theo trang tin Huanqiu của Trung Quốc.
Họ đã phản ứng bằng cách chụp ảnh nhà vệ sinh và đăng lên mạng xã hội Weibo. Một trong những ảnh đầu tiên được một nữ sinh của trường đăng lên mạng xã hội vào ngày 12.9.
Nhà vệ sinh được biết nằm trong tòa nhà mới xây của Trường đại học Hồ Nam. Thiết kế nhà vệ sinh kiểu mới đã vấp phải nhiều ý kiến khác nhau.
Một số sinh viên cho rằng các tấm kính trong suốt là kính một chiều, tức người bên ngoài nhìn vào không hề thấy gì. Tuy nhiên, nhiều sinh viên khác vẫn khẳng định họ không cảm thấy an toàn khi sử dụng nhà vệ sinh kiểu này
Thậm chí, một người dùng trên Weibo còn viết rằng người gác cổng ở trường nên cấp cho mỗi người một cái mặt nạ trước khi vào toilet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.