Steve Harvey: Từ cậu bé nói lắp trở thành MC nổi tiếng

10/09/2017 19:06 GMT+7

Thuở nhỏ MC Steve Harvey mắc tật nói lắp. Năm học lớp 6, khi làm bài tập 'Lớn lên bạn muốn làm gì', cậu bé Harvey khi ấy đã viết rằng mình muốn xuất hiện trên ti vi.

MC nổi tiếng Steve Harvey năm nào cũng tặng một chiếc tivi cho cô giáo cũ - người đã không tin ông có thể xuất hiện trên tivi, theo Huffington Post.
Thuở nhỏ MC Harvey bị tật nói lắp. Năm học lớp 6, khi làm bài tập “Lớn lên bạn muốn làm gì”, cậu bé Harvey khi ấy đã viết rằng mình muốn xuất hiện trên ti vi.
Khi nhận được bài làm của Harvey, cô giáo nghĩ rằng đây là một ước mơ viển vông, và cho rằng cậu không làm bài nghiêm túc. Cô đã gọi Harvey lên bảng và xé bài làm của cậu trước lớp, sau đó phàn nàn với phụ huynh cậu.
Mẹ Harvey rất buồn vì nhận xét cô dành cho con trai mình, nhưng bố cậu thì không. “Hãy viết ước mơ của con vào một tờ giấy. Mỗi sáng khi con thức dậy, hãy đọc tờ giấy đó. Mỗi tối trước khi đi ngủ, hãy đọc lại nó”, Harvey chia sẻ.
“Những gì ông ấy dạy tôi chính là nguyên tắc của sự thành công. Nếu bạn viết ước mơ của mình ra và hình dung được nó trong tâm trí, bạn sẽ đạt được nó”.
“Mỗi năm tôi đều gửi tặng cô giáo cũ một chiếc ti vi vào dịp Giáng sinh, để cô có thể nhìn thấy tôi trên tivi. Cậu bé nói lắp năm ấy đang xuất hiện trên truyền hình, 7 ngày/tuần đấy”, Harvey hài hước nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.