Tặng bạn gái cũ 99 quả dưa hấu để 'nối lại tình xưa'

22/06/2017 08:08 GMT+7

Muốn người yêu cũ quay lại với mình, một chàng sinh viên ở Trung Quốc đã mua 99 quả dưa hấu tặng nàng. Để tăng phần lãng mạn, anh chàng còn mua thêm chiếc bánh kem với nến lung linh và đặt cạnh đống dưa.

99 quả dưa hấu của chàng sinh viên chất đống tại Đại học Kỹ thuật Hà Nam, Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình South China Morning Post 

Màn “níu kéo” có một không hai này xảy ra tại Đại học Kỹ thuật Hà Nam ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vào tối ngày 19.6. Cả hai đều là sinh viên, theo South China Morning Post.
Anh chàng đã nhờ người bạn thân mang 99 quả dưa hấu vào khuôn viên trường. Dưa được chở bằng một chiếc xe tải nhỏ và chất đống ở sân thể thao trường.

tin liên quan

Đình chỉ bảo mẫu đánh bé trai 3 tuổi

Trường nghiêm cấm giáo viên và bảo mẫu đánh học sinh, dù đánh bằng vật gì. Do đó, việc bảo mẫu cuộn tròn tờ giấy để đánh bé là việc làm phản giáo dục, sẽ bị xử lý nghiêm.

Tiếp đến, chàng sinh viên mang ra một chiếc bánh kém với nến lung linh đặt cạnh đống dưa. Anh hy vọng hành động này sẽ thu hút sự chú ý của người yêu cũ và khiến nàng cảm động.
Vụ việc đã thu hút sự chú ý của rất nhiều sinh viên trong trường. Họ tụ tập lại và tò mò xem việc gì sẽ xảy ra tiếp theo.
Chàng sinh viên gọi điện cho bạn gái nhưng cô đã không xuất hiện. Tên của cô gái và chàng trai không được truyền thông tiết lộ.
Cuối cùng, bảo vệ trường đã đến và giải tán đám đông. Không còn cách nào khác, chàng sinh viên đã mang 99 quả dưa tặng cho mọi người xung quanh, theo Dahe Daily.
Truyền thông Trung Quốc cũng không giải thích vì sao anh chàng này dùng thức ăn và lại là dưa hấu để níu kéo bạn gái thay vì những món khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.