Tặng học bổng hấp dẫn để thu hút thí sinh điểm cao

21/07/2017 17:35 GMT+7

Để thu hút thí sinh có điểm cao điều chỉnh NV1 vào trường mình, Trường ĐH Công nghệ giao thông vận tải đã “treo giải” tặng 50 triệu đồng/em cho 10 thí sinh điểm cao nhất.

Nhà trường sẽ xét từ cao xuống, nhưng điểm tối thiểu tổng 3 môn phải từ 26 (theo tổ hợp được xét tuyển) trở lên. Trong số 10 suất học bổng này, có 5 suất dành riêng cho ngành công nghệ giao thông, 5 suất dành cho các ngành còn lại.
Theo ông Nguyễn Hoàng Long, Phó hiệu trưởng nhà trường, với mục tiêu thu hút thí sinh có đầu vào chất lượng cao, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ các em tối đa trong đợt điều chỉnh nguyện vọng này. Nhà trường cử một bộ phận thường thực gồm 17 người (tại 3 cơ sở Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên) để tư vấn trực tuyến và trực tiếp cho các em, thậm chí còn dành riêng những phòng có trang bị máy tính cho những em nhà gần trường đến ngồi nhờ để điều chỉnh nguyện vọng.
Cũng theo ông Long, tính sơ bộ thì đến nay, trường đã có 7.000 thí sinh đăng ký NV vào trường. Đây là con số gần gấp đôi trước đợt điều chỉnh NV.

Năm 2017, Trường ĐH Công nghệ giao thông vận tải đào tạo một số ngành học mà sinh viên không phải đóng học phí, có học bổng khuyến khích hỗ trợ học tập, có việc làm tại doanh nghiệp đặt hàng ngay sau khi tốt nghiệp ra trường. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.