Thông tin chi tiết 163 trường xét tuyển bổ sung đợt 1

30/08/2016 14:47 GMT+7

Bộ GD-ĐT tiếp tục cập nhật thông tin xét tuyển bổ sung đợt 1 của 163 đại học, học viện, trường đại học, cao đẳng trên trang điện tử chính thức của Bộ.

Đây là những thông tin được cập nhật đến cuối giờ chiều ngày 29.8. Bộ GD-ĐT cho biết sẽ liên tục cập nhật danh sách này khi được bổ sung thông tin.
Mời bạn đọc xem chi tiết tại đây.

tin liên quan

Thí sinh có sự lựa chọn khác
Có nhiều lý giải cho hiện tượng nhiều trường ĐH, kể cả những trường 'tốp trên' vẫn không tuyển đủ thí sinh trong đợt xét tuyển đầu tiên. Phóng viên Thanh Niên đã phỏng vấn Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga để tìm hiểu nguyên nhân.
Theo Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga, sau khi kết thúc xét tuyển đợt 1, Bộ GD-ĐT đã gửi công văn lưu ý các trường cập nhật thông tin thí sinh đã khẳng định nhập học lên hệ thống để xác định danh sách thí sinh tham gia xét tuyển các đợt bổ sung. Đồng thời Bộ cũng lưu ý các trường công bố rộng rãi trên trang thông tin điện tử của trường và trên các phương tiện thông tin đại chúng các thông tin liên quan đến xét tuyển bổ sung như ngành/nhóm ngành, hệ đào tạo, vùng tuyển, chỉ tiêu... để thí sinh theo dõi và đăng ký.
Ông Bùi Văn Ga cũng cho biết, đến tối 31.8, sau khi kết thúc nhận đăng ký xét tuyển, Bộ sẽ cung cấp cho trường danh sách thí sinh đã đăng ký vào trường kèm theo thông tin các nguyện vọng mà thí sinh đã đăng ký ở các trường khác. Với số chỉ tiêu xét tuyển vào mỗi trường không còn nhiều và thông tin nhận được từ cơ sở dữ liệu Bộ hỗ trợ, trên cơ sở kinh nghiệm xét tuyển đợt 1, chắc chắn các trường sẽ không còn gặp khó khăn gì nhiều khi xác định phương án gọi đủ thí sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.