TP.HCM: Trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó

16/08/2016 08:00 GMT+7

Vừa qua, UBND các quận/huyện của TP.HCM đã tổ chức trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn với mỗi suất học bổng trị giá 20.000.000 đồng.

15 suất học bổng đã được trao tận tay cho các em học sinh, sinh viên thuộc các quận 2, quận 11 và quận 5 trong ngày 10.8.16
Được biết, số tiền trao học bổng trích từ “Quỹ học bổng tài năng trẻ” do Công ty Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh (Berjaya Gia Thịnh) tài trợ 12 tỉ đồng/5 năm. Số tiền này sẽ chia đều 2,4 tỉ đồng/năm để trao cho các em trên 24 quận, huyện.
Sau 5 năm, với kinh phí nói trên, dự kiến sẽ tiếp sức cho 120 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học của thành phố.
Đồng hành cùng “Quỹ học bổng tài năng trẻ” TP.HCM, Berjaya Gia Thịnh mong muốn chương trình sẽ động viên, khơi dậy cho các em niềm tin và quyết tâm học tập, đồng thời cũng là việc làm thiết thực mong muốn giúp thế hệ trẻ Việt Nam ngày nay vươn đến tương lai rạng rỡ, thực hiện đúng chủ trương và đường lối của Đảng, Chính phủ đề ra cho mọi tầng lớp xã hội.
Chương trình “Quỹ học bổng tài năng trẻ” mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc với sự nghiệp xã hội hoá giáo dục hiện nay tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.