Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

12/09/2016 08:02 GMT+7

Ngày 11.9, Câu lạc bộ thiện nguyện “Về với quê mình - Quảng Ngãi” tổ chức trao 40 suất học bổng cho 40 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, quê Quảng Ngãi, đã trúng tuyển vào các trường đại học trên cả nước kỳ tuyển sinh năm 2016 (ảnh).

Trị giá mỗi suất học bổng là 2 triệu đồng, do gia đình của anh Đoàn Thế Vinh, nguyên chủ nhiệm câu lạc bộ, đã mất cách đây không lâu tài trợ.
Tại buổi trao học bổng, gia đình của anh Đoàn Thế Vinh cho biết trước lúc mất, anh Vinh đã có tâm nguyện muốn tạo nên một quỹ học bổng dành cho các sinh viên và giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là đợt trao đầu tiên. Trong thời gian tới, hằng năm, gia đình anh Vinh sẽ tài trợ từ 50 đến 70 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó.

Dịp này, Ban Liên lạc cựu học sinh H.Bình Sơn (Quảng Ngãi) cũng trao thêm cho em Mai Thị Mỹ Hương (quê H.Bình Sơn, Quảng Ngãi) số tiền 5 triệu đồng. Hương là sinh viên có hoàn cảnh rất khó khăn, cha mẹ đều mất sớm, nhưng Hương đã thi đậu vào Học viện Hàng không VN. Một gia đình thành viên câu lạc bộ cũng đã nhận Hương làm con nuôi và sẽ lo việc học hành cho em trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.