Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) tổ chức lễ tốt nghiệp năm 2016

17/10/2016 11:15 GMT+7

Ngày 14.10.2016 Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2016 cho 1184 sinh viên.

Tất cả thuộc 08 ngành đào tạo trình độ đại học, cao đẳng chính quy và vừa làm vừa học trong đó tỷ lệ khá giỏi chiếm gần 30% (xếp loại giỏi có 16 người, loại khá có 334 người).
Đến tham dự lễ có sự tham gia của TS. Nguyễn Viết Dũng - Phó giám đốc Cơ quan đại diện Bộ Giáo Dục & Đào Tạo tại TP.HCM, cùng các lãnh đạo chính quyền sở tại, đại diện các trường bạn và 1.184 tân kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp năm 2016.
Về phía STU có sự tham dự của TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT; TS. Cao Hào Thi – Hiệu Trưởng và các thầy cô trong Hội đồng sáng lập, Hội đồng Quản trị, lãnh đạo giảng viên, nhân viên các khoa, phòng, ban.
Phát biểu tại buỗi lễ, PGS.TS Cao Hào Thi nói: “Tấm bằng tốt nghiệp mà các bạn cầm trên tay hôm nay đã minh chứng cho thấy các bạn đủ kiến thức, nghị lực và sự tin vào bản thân; vững bước trong cuộc sống mới, cuộc sống của những nhà khoa học, nhà công nghệ, nhà quản trị để làm việc, để tiếp tục học tập và không ngừng phấn đấu không chỉ vì sự thành đạt, hạnh phúc của bản thân, gia đình mà còn vì sự phát triển chung của đất nước. Thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên STU, tôi thân ái chúc các bạn luôn vui, khỏe và xứng đáng với truyền thống SỨC TRẺ - TRÍ TUỆ - ƯỚC VỌNG của STU”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.