Trường đại học FPT có hiệu trưởng mới

26/11/2016 17:08 GMT+7

Ông Nguyễn Khắc Thành, Phó tổng giám đốc FPT sẽ trở thành Hiệu trưởng của Trường đại học FPT từ ngày 1.1.2017.

Thông tin trên được công bố tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Trường đại học FPT. Theo đó, bộ máy lãnh đạo mới gồm ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT Education, ông Lê Trường Tùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị của ĐH FPT và ông Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng ĐH FPT. Trong nhiệm kỳ trước, tiến sĩ Đàm Quang Minh là người giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường ĐH FPT.

tin liên quan

Nên thi tốt nghiệp nhiều lần trong năm?
Ông Đàm Quang Minh (ảnh), Hiệu trưởng Trường ĐH FPT, cho rằng nếu tăng số lần thi tốt nghiệp thì việc thi cử sẽ không còn là áp lực nặng nề nữa.
Ông Nguyễn Khắc Thành sinh năm 1964, tốt nghiệp cử nhân Toán tại Đại học Tổng hợp quốc gia Matxcơva (MGU) năm 1987 và hoàn thành luận án phó tiến sĩ Toán Lý của trường này năm 1990. Hiện tại ông Thành đang là Phó tổng giám đốc FPT.
Cũng trong dịp này, FPT chính thức công bố việc ra mắt Tổ chức Giáo dục FPT cùng với chiến lược phát triển 2016 - 2025. Theo đó, Tổ chức Giáo dục FPT được định hướng là một hệ thống các trường thuộc các khối đào tạo khác nhau từ cấp trung học phổ thông, cao đẳng thực hành, đại học và sau đại học, các khối liên kết và trao đổi sinh viên quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.