Trường ĐH ngoài công lập được thí điểm đào tạo sư phạm

24/10/2017 11:19 GMT+7

Bộ GD-ĐT vừa có quyết định cho phép Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng thí điểm đào tạo trình độ ĐH ngành giáo dục mầm non. Sau 2 khóa sinh viên tốt nghiệp, trường này tổng kết đánh giá việc đào tạo, báo cáo và đề xuất với Bộ việc tiếp tục đào tạo.

Chỉ tiêu đào tạo được giao trên cơ sở nhu cầu nhân lực của địa phương. Hiệu trưởng trường chịu trách nhiệm tổ chức tuyển sinh, quản lý đào tạo và cấp văn bằng theo đúng các quy định hiện nay. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 23.10.
Trước đó, UBND TP.HCM có kiến nghị với Bộ chấp thuận cho Trường CĐ Xây dựng số 2 liên kết với Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đào tạo liên thông từ TC lên ĐH hệ vừa làm vừa học ngành giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học; văn bằng 2 đối với ngành quản lý giáo dục và ngành sư phạm toán.
Địa phương này cũng kiến nghị cho Trường TC Phương Nam liên kết với Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đào tạo liên thông đối với ngành giáo dục mầm non hệ vừa làm vừa học.

tin liên quan

Trường cao đẳng xây dựng liên kết đào tạo sư phạm?

UBND TP.HCM vừa kiến nghị Bộ GD-ĐT chấp thuận cho Trường cao đẳng Xây dựng số 2 liên kết với Trường đại học Sư phạm TP.HCM đào tạo liên thông từ trung cấp lên đại học hệ vừa làm vừa học một số ngành sư phạm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.