Trường ĐH Sư phạm TP.HCM công bố nội dung thi năng khiếu

05/02/2016 17:10 GMT+7

Ngày 5.2, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã công bố chi tiết kế hoạch tuyển sinh năng khiếu năm 2016.

Ngày 5.2, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã công bố chi tiết kế hoạch tuyển sinh năng khiếu năm 2016.

Thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Sư phạm TP.HCM năm 2015 - Ảnh: Hà ÁnhThí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Sư phạm TP.HCM năm 2015 - Ảnh: Hà Ánh
Theo đó, thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào các ngành giáo dục mầm non, giáo dục đặc biệt và giáo dục thể chất, ngoài việc dự thi kỳ thi THPT quốc gia sẽ phải đăng ký và dự thi thêm các môn thi năng khiếu do trường tổ chức để có điểm xét tuyển.
Cụ thể, ngành giáo dục thể chất thí sinh dự thi 3 nội dung: chạy cự li ngắn, lực kế bóp tay và bật xa tại chỗ. Môn thi năng khiếu các ngành giáo dục mầm non và giáo dục đặc biệt gồm 2 nội dung: thi đọc, kể diễn cảm và thi hát.
Thời hạn đăng ký dự thi năng khiếu từ ngày 22.2 đến hết ngày 30.5. Thí sinh có thể đăng ký dự thi bằng một trong các hình thức sau đây: nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện. Hồ sơ dự thi gồm: phiếu đăng kí dự thi (theo mẫu tải tại địa chỉ http://tuyensinh.hcmup.edu.vn); Bản sao 2 mặt CMND trên một tờ giấy A4 (không cần công chứng). Lệ phí đăng ký dự thi năng khiếu 300.000 đồng/môn thi/thí sinh. Sau khi đóng lệ phí, thí sinh phải giữ lại biên lai đóng lệ phí hoặc giấy chuyển tiền để đối chiếu khi đến làm thủ tục dự thi.
Thời gian dự kiến tổ chức thi các môn năng khiếu vào ngày 10.7. Theo đó, trước 25.6, trường sẽ gửi giấy báo dự thi cho các thí sinh qua đường bưu điện theo địa chỉ mà thí sinh cung cấp. Thí sinh cũng có thể tự in phiếu báo dự thi từ trang thông tin tuyển sinh của trường.
Cũng theo thông báo của trường, chỉ có những thí sinh đã đóng lệ phí dự thi trong thời hạn quy định thì mới được có tên trong danh sách dự thi. Lịch thi và địa điểm thi cụ thể sẽ được ghi trong giấy báo dự thi của thí sinh. Khi nhận giấy báo dự thi, thí sinh phải kiểm tra kỹ các thông tin cá nhân. Nếu phát hiện sai sót cần báo ngay cho Hội đồng thi trước ngày thi để kịp thời điều chỉnh. Sau ngày thi, mọi yêu cầu điều chỉnh thông tin cá nhân sẽ không được giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.