Trường học có… vườn trường

Giang Phương
Giang Phương
14/01/2019 14:52 GMT+7

Tây Ninh vừa có thêm một hệ thống trường liên cấp, góp phần đa dạng hóa hệ thống giáo dục của của tỉnh này, đồng thời tạo nhiều cơ hội lựa chọn cho phụ huynh và học sinh...

Ngày 14.1, Công ty CP Giáo dục Thành Thành Công (TTC Edu) hợp tác cùng Hưng Hưng Thịnh Edu khởi công xây dựng hệ thống Trường liên cấp TTC School Tây Ninh.

Ngôi trường là công trình hạ tầng trong chuỗi Hệ thống giáo dục TTC Edu liên cấp từ mầm non, tiểu học, THCS và THPT. Tổng kinh phí đầu tư xây dựng trường là 224 tỉ đồng.

Theo đó, trường liên cấp này có tổng diện tích 13.000 m2 tiếp giáp với các tuyến đường trọng điểm và khu dân cư TP.Tây Ninh. Trường được thiết kế với 24 phòng học khối mầm non, 48 phòng học khối phổ thông, các phòng chức năng, phòng thực hành, khu tiện ích (hồ bơi, sân thể thao, khu hội trường, xưởng trường, vườn trường...). Tất cả đều được trang bị tiện nghi, hiện đại, hài hòa, phù hợp với phương pháp giáo dục tiên tiến và theo định hướng quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Phó Chủ tịch UBND TP.Tây Ninh chúc mừng lãnh đạo nhà trường (ảnh Giang Phương)
“Nội dung đào tạo của cụm trường này theo hướng phát triển toàn diện, phù hợp với từng cá thể học sinh và tích hợp rất nhiều phương pháp giáo dục tiên tiến”, bà Dương Thục Linh, Tổng giám đốc TTC Edu nói.

Tính đến đầu năm 2019, TTC Edu đã có 20 cơ sở giáo dục (trường học, trung tâm ngoại ngữ, học viện) tại các tỉnh Lâm Đồng, Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM, Bến Tre và Tây Ninh.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Phó Chủ tịch UBND TP.Tây Ninh cho biết dự án Hệ thống Trường liên cấp TTC School Tây Ninh đã được UBND TP.Tây Ninh phê duyệt thực hiện và chính thức khởi công từ tháng 1.2019.

“Với thời gian dài chuẩn bị, chúng tôi mong dự án sớm hoàn thành tiến độ khởi công xây dựng, sớm đưa hệ thống trường đi vào hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục cho các học sinh, từng bước xây dựng và khẳng định thương hiệu, thu hút học sinh không chỉ trên địa bàn TP.Tây Ninh mà còn học sinh cả tỉnh. Đồng thời, góp phần đa dạng hóa hệ thống giáo dục của TP và của tỉnh, tạo nhiều cơ hội lựa chọn cho phụ huynh và học sinh từ chất lượng giáo dục và uy tín của nhà trường”, bà Oanh nhấn mạnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.