Trường tiểu học cùng lúc đón 13 cặp song sinh vào học

16/08/2017 14:30 GMT+7

Trường tiểu học St Patrick ở Scotland đang chứng kiến một sự kiện trùng hợp đến kỳ lạ khi cùng lúc 13 cặp song sinh vào học tại trường. Lãnh đạo nhà trường không thể tin được chuyện này lại xuất hiện ngay tại trường của mình.

13 cặp song sinh tại Trường tiểu học St Patrick ở Scotland, Vương quốc Anh - Ảnh chụp màn hình trang tin Metro

26 đứa trẻ bắt đầu đi học vào ngày 16.8. Các thầy cô ở St Patrick sắp tới có thể sẽ gặp không ít khó khăn khi muốn gọi tên chính xác từng học trò của mình, theo Daily Record.
Trường tiểu học St Patrick tọa lạc tại thị trấn Greenock ở vùng Inverclyde của Scotland, thuộc Vương quốc Anh. Nơi này có tỷ lệ sinh đôi cao khác thường.

Hiện tại, hệ thống giáo dục ở Inverclyde đang dạy đến 164 cặp song sinh. Thậm chí, người dân địa phương còn nói đùa rằng có thể trong nước “có thứ gì đó” khiến họ có nhiều cặp sinh đôi đến vậy.
Cùng lúc có 13 cặp sinh đôi nhập học một khóa ở chung một trường thì đây là sự trùng hợp gây ngạc nhiên lớn.
Việc phân biệt các cặp song sinh sẽ gặp đôi chút khó khăn vào ban đầu với các thầy cô. Tuy nhiên, bà Arlene Cairns, mẹ của một trong số các cặp song sinh ở trường St Patrick, cho biết 2 cô con gái 5 tuổi của mình là Kendal và Skye không hoàn toàn giống nhau.
“Một đứa tóc đỏ, đứa còn lại tóc nâu. Một đứa mắt nâu, đứa còn lại mắt xanh”, bà Cairns nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.