Truyền hình trực tuyến: Giáo dục Mỹ và những điều cần biết về visa du học

14/10/2017 09:40 GMT+7

Gần đây nhiều phụ huynh hoang mang lo lắng khi nghe nói tỷ lệ học sinh VN du học tự túc bị từ chối visa lần đầu phỏng vấn lên đến 70%.

Trong khi đó, tính đến tháng 6.2017, VN có khoảng 31.000 du học sinh tại Mỹ, xếp thứ 5 so với các nước. Con số bị từ chối visa này là thực tế hay chỉ là tin đồn? Làm thế nào để thuyết phục viên chức lãnh sự cấp visa du học cho con bạn? Có phải visa là mối bận tâm lớn nhất khi chuẩn bị hành trang du học? Cha mẹ nên chuẩn bị gì để giúp con du học thành công?
Để giải đáp thắc mắc và cập nhật những thông tin mới nhất về du học Mỹ, lúc 9 - 11 giờ ngày 14.10, Công ty TNHH New England Elite Education Consulting và Báo Thanh Niên tổ chức chương trình truyền hình trực tuyến với chủ đề “Hội thảo giáo dục Hoa Kỳ và những điều cần biết về visa du học”.
Đến với buổi hội thảo, các viên chức của Lãnh sự quán Mỹ sẽ trực tiếp trả lời và chia sẻ những thông tin chính thống về du học Mỹ. Qua đó, chắc chắn quá trình chuẩn bị hồ sơ du học và phỏng vấn visa của quý phụ huynh học sinh sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.
Khách mời tham gia chương trình gồm: ông Trần Đức Cảnh, chuyên gia giáo dục Mỹ; ông Greg Rankin, Trưởng bộ phận cấp visa du học - du lịch - kinh doanh Mỹ; ông Matthew E.Wall, Trưởng phòng thông tin và giáo dục, Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM.
Chương trình sẽ được trực tuyến tại: thanhnien.vn, facebook.com/thanhnien và YouTube Báo Thanh Niên. Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể đặt câu hỏi cho chương trình qua email: tuvanduhocmy@neec.edu.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.