Truyền thông và Mạng máy tính - đón đầu tương lai

31/07/2017 13:59 GMT+7

Sự bùng nổ của internet cùng các ứng dụng của máy tính điện tử trên mọi lĩnh vực mở ra tiềm năng to lớn của ngành Truyền thông và Mạng máy tính.

Ngành học giàu tiềm năng
Đi cùng sự phát triển của công nghệ, mỗi thiết bị tính toán ngày nay đã đạt đến mức siêu nhỏ để có thể gắn kết vào mọi vật. Phương tiện truyền dẫn cũng có những đột phá lớn. Thế giới kết nối của máy tính trở thành kết nối của vạn vật (Internet of Everything).
Mạng máy tính xuất hiện trong tất cả các doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào ứng dụng mạng máy tính hiệu quả sẽ tiết kiệm công sức và chi phí cho việc vận hành bộ máy của mình. Vì vậy, vai trò của chuyên viên hệ thống mạng và truyền thông ngày càng trở quên quan trọng.
Tuy nhiên mặt trái của thế giới kết nối là sự riêng tư, tính an toàn của cá nhân, tổ chức cũng bị đe dọa. Làm thế nào để có thể vừa tận hưởng được những lợi ích từ việc kết nối mọi người, mọi vật với nhau, nhưng đồng thời tránh được tác hại từ việc kết nối này. Chuyên viên an toàn hệ thống mạng là người sẽ đưa ra các giải pháp thích hợp.
Bạn thích đem lại niềm vui kết nối cho mọi người? Bạn muốn trở thành người bảo vệ an toàn cho các hệ thống tại doanh nghiệp hay ngay trong các gia đình tương lai? Truyền thông và Mạng máy tính là ngành học thích hợp dành cho bạn.
Học Truyền thông và Mạng máy tính ở đâu?
Tại Đại học Hoa Sen, nhận thức được tầm quan trọng và nhu cầu to lớn của thị trường lao động, ngành Truyền thông và Mạng máy tính đã chính thức thành lập và đào tạo hơn 15 năm.
Sinh viên tại đây học tập trong một môi trường hiện đại. Các phòng máy thực hành được đầu tư internet tốc độ cao, phòng lý thuyết theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ thiết bị nghe nhìn…100% giảng viên trình độ từ thạc sĩ trở lên, từng học tập và làm việc ở nước ngoài. Đặc biệt, sinh viên được đào tạo tiếng Anh bài bản ở nhiều cấp độ để phát triển khả năng ngoại ngữ một cách vững chắc song song với các kiến thức về công nghệ, kỹ thuật. Bên cạnh đó, ngành xây dựng sự gắn kết chặt chẽ với nhiều công ty, doanh nghiệp, giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm, nâng cao tay nghề. Ngoài đợt thực tập tốt nghiệp, ngay khi kết thúc năm 2, sinh viên sẽ thực tập nhận thức 2 tháng tại doanh nghiệp, đồng thời có thể tham quan thực tế vào bất kỳ thời gian nào trong suốt quá trình học.
Các cử nhân ngành Truyền thông và Mạng máy tính của Đại học Hoa Sen có đầy đủ kiến thức về chuyên môn (hạ tầng truyền dẫn, hạ tầng thông tin, an ninh) và các kiến thức khác (ngoại ngữ, làm việc nhóm). Vì vậy, hơn 96,4% sinh viên có việc làm ngay khi vừa tốt nghiệp. Nhiều sinh viên chưa ra trường, doanh nghiệp đã đặt hàng. Nhà tuyển dụng đánh giá sinh viên Hoa Sen có kỹ năng công nghệ tốt, ngoại ngữ giỏi, có kỹ năng mềm và khả năng thích ứng với thay đổi.
“Các môn học của chương trình được cập nhật thường xuyên, bám sát và bắt kịp tiến độ của sự phát triển công nghệ diễn ra liên tục. Bên cạnh đó, tác phong và phong cách học tập chủ động có được tại Hoa Sen cũng chính là yếu tố tạo nên thành quả trong công việc hiện nay của tôi”, đó là chia sẻ của bạn Lê Tôn Phát, cựu sinh viên Hoa Sen ngành Truyền thông và Mạng máy tính.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Trường ĐH Hoa Sen
Phòng NZ.001, 8 Nguyễn Văn Tráng, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7300 7272

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.