Từ 2016 về trước, sinh viên cao đẳng vẫn nhận bằng của Bộ GD-ĐT

09/01/2017 14:01 GMT+7

Kể từ ngày 1.1.2017, việc tuyển sinh các trường CĐ, TCCN (trừ các trường sư phạm) thực hiện theo quy định của luật Giáo dục nghề nghiệp và hướng dẫn của Bộ LĐ-TB-XH.

Về đào tạo, học sinh, sinh viên tuyển sinh từ năm 2016 trở về trước tiếp tục học chương trình hiện hành cho đến khi kết thúc khóa học, được cấp bằng theo quy định của Bộ GD-ĐT. Từ ngày 1.2.2017 trở đi đào tạo, cấp bằng theo quy định của luật Giáo dục nghề nghiệp.
Về liên thông, sinh viên tuyển sinh từ năm 2016 trở về trước nếu có nguyện vọng được học liên thông lên ĐH theo quy định; từ năm 2017 trở đi thực hiện theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

tin liên quan

Trường CĐ bối rối chưa biết tuyển sinh ra sao
Nghị định của Chính phủ cũng đã quy định về các hoạt động liên quan đến đào tạo nghề, nhưng đến nay các trường CĐ, TC vẫn đang bối rối vì chưa có hướng dẫn thực hiện trong khi mùa tuyển sinh sắp đến.

tin liên quan

Trường công an sẽ không tuyển CĐ và TCCN
Ngày 5.1, đại diện các cơ quan phụ trách đào tạo ngành công an và quân đội cho biết năm 2017 các trường của hai lực lượng này vẫn sử dụng kết quả thi THPT quốc gia của Bộ GD-ĐT để xét tuyển.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.