Tuyển sinh đầu cấp tại huyện Nhà Bè, TP.HCM

18/06/2009 16:47 GMT+7

Lớp Mẫu giáo:

Tuyển trẻ 5 tuổi có hộ khẩu thường trú hoặc KT3 tại huyện. Từ ngày 15.6 - 31.7 và công bố kết quả tuyển sinh đồng loạt đợt 1 vào ngày 31.7.

Chỉ tiêu phân tuyến

Lớp 1:

Lớp 1 công lập:

Chỉ tiêu phân tuyến

Lớp 1 tăng cường tiếng Anh (TCTA): có 13 lớp với 420 HS. Các lớp này do Phòng và Trường tổ chức khảo sát năng khiếu ngoại ngữ theo hướng dẫn của Sở GD-ĐT.

Chỉ tiêu phân tuyến

Về địa bàn thu nhận lớp TCTA, trường Tiểu học Trang Tấn Khương ngoài việc nhận tuyển sinh ở khu vực - địa bàn quy định nêu trên được phép tuyển thêm HS ở khu vực Ấp 1 xã Hiệp Phước. Trường Tiểu học Tạ Uyên, Lê Lợi ngoài việc nhận tuyển sinh ở khu vực - địa bàn quy định nêu trên được phép tuyển thêm HS ở xã Phước Lộc.

Lớp 6:

Lớp 6 công lập: 100% HS đã hoàn thành chương trình bậc Tiểu học năm 2008 - 2009 đều được vào lớp 6 hệ công lập. Riêng đối với những HS có tổng điểm kiểm tra cuối học kỳ II năm học lớp 5 của hai môn Tiếng Việt và Toán đạt từ 18 điểm trở lên được ưu tiên chọn những trường có chất lượng cao trong huyện để tham gia xét tuyển. Các trường THCS còn khả năng thu nhận cho phép tuyển những đối tượng này.

Thời gian tuyển sinh từ ngày 15.6 - 15.7 và công bố kết quả tuyển sinh đồng loạt đợt 1 vào ngày 15.7.

Chỉ tiêu phân tuyến

Lớp 6 tăng cường Tiếng Anh: Dự kiến mở 4 lớp với 140 HS

Chỉ tiêu phân tuyến

Các lớp này sẽ thực hiện phần khảo sát năng khiếu ngoại ngữ dự kiến trong ngày 7.7. Đối tượng dự tuyển là HS đã hoàn thành chương trình bậc Tiểu học có học lực lớp 5 hai môn Tiếng Việt và Toán đạt loại giỏi.

Riêng trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm sẽ tiếp nhận 1 lớp tăng cường tiếng Anh (của trường Lâm Văn Bền) theo lộ trình A: Là các HS đã được công nhận đạt yêu cầu bậc Tiểu học của chương trình và có điểm kiểm tra công nhận trình độ từng kỹ năng từ 6 điểm trở lên. Và 1 lớp theo lộ trình B là các HS đã học chương trình tăng cường tiếng Anh bậc Tiểu học nhưng chỉ đạt điểm từng kỹ năng từ 5 đến dưới 6 điểm và đã hoàn thành chương trình bậc Tiểu học có học lực môn cả năm của năm học lớp 5 hai môn tiếng Việt và Toán đạt loại khá, giỏi. 

Lớp 10

Trường THPT Long Thới: Tổng số HS tuyển vào hệ công lập là 540, tổ chức thành 12 lớp. Trường sẽ căn cứ vào các nguyện vọng của HS để xét tuyển (nguyện vọng ưu tiên 1, 2, 3).

Dự kiến công bố kết quả tuyển sinh vào ngày 18.7.

Cẩm Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.