Vào đại học bằng kết quả học bạ lớp 12

11/08/2016 10:42 GMT+7

Xét tuyển theo kết quả học tập lớp 12 tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành mở ra cơ hội rất lớn để học sinh có thể bước vào giảng đường ĐH.

Cơ hội học đại học với điểm tổ hợp môn lớp 12 ≥ 6,0
Năm 2016, song song với tổ chức xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia cho tất cả các ngành nghề đào tạo, nhà trường xét tuyển thông qua kết quả học tập lớp 12, chiếm 50% trên tổng chỉ tiêu 6.300 sinh viên (SV).
Bằng tấm vé xét tuyển học bạ, cuộc chạy đua vào cánh cửa ĐH, CĐ sẽ không buộc học sinh phải tập trung toàn bộ trí lực để tới đích trong những lần xét nguyện vọng, vì kết quả xét tuyển đánh giá một chặng đường phấn đấu của các bạn suốt năm lớp 12. Theo đó, học sinh vẫn được bảo đảm có một nghề nghiệp vững chắc cùng bằng cấp chính quy khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành - môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại sau gần 20 năm hình thành, phát triển và có những bước tiến vượt trội. Đây chính là nền tảng, tiền đề cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn trẻ trong tương lai.
Nếu các bạn đang nóng lòng chờ đợi kết quả xét tuyển ĐH từ điểm thi THPT quốc gia, hãy cứ bình tĩnh và tạo thêm cơ hội trúng tuyển cho chính mình bằng cách đăng ký xét tuyển học bạ lớp 12 tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển theo học bạ ngay hôm nay để được ưu tiên xét tuyển trong đợt này, với hồ sơ bao gồm: bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời và học bạ lớp 12, phiếu đăng ký xét tuyển và lệ phí xét tuyển theo quy định.
Phát triển toàn diện chuyên môn và vững kỹ năng
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo theo hướng thay đổi sự tương tác giữa thầy và trò; chuyển từ cách dạy truyền thống - truyền thụ kiến thức - sang đào tạo theo năng lực của người học, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Sau 4 - 5 năm, SV không đơn thuần nhận văn bằng mà phải có tư duy và năng lực làm việc tốt.
Chương trình học mô phỏng chính là một trong những điểm sáng tạo nên nét khác biệt trong công tác đào tạo của trường với sự tổ chức chuyên nghiệp, công phu và chủ động. Trải nghiệm môi trường như trong thực tế giúp người học phát hiện những lỗ hổng kiến thức để bù đắp kịp thời, thay đổi nhận thức khi thực học. Theo đó, kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, khả năng tư duy logic, ra quyết định... của SV được hoàn thiện.
Là một trong những đơn vị đi đầu trong áp dụng chuẩn đầu ra cho SV từ năm 2009, SV của trường đáp ứng yêu cầu về chuẩn ngoại ngữ, tin học, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn với mức độ nhất định, mang tính định hướng thị trường lao động cao nhất. Từ đó, SV ra trường sẽ tìm việc làm dễ dàng hơn trong điều kiện kinh tế khó khăn, khi mà nhiều doanh nghiệp thà đứng yên hoặc giảm quy mô còn hơn tuyển thêm nhân sự, chấp nhận rủi ro để tăng trưởng.
Để công tác đào tạo gắn chặt với việc làm, nhà trường đã thiết lập mô hình CLB Doanh nghiệp với hơn 400 doanh nghiệp thành viên hoạt động đa lĩnh vực. Các doanh nghiệp này là cánh tay nối
dài của nhà trường, hỗ trợ trường mở rộng xưởng thực hành, phòng thí nghiệm, giúp SV thực hiện những dự án khởi nghiệp. Từ liên kết bền chặt với doanh nghiệp, SV sẽ được lôi cuốn vào thực tiễn công việc, được trải nghiệm môi trường trẻ trung, sôi động và đầy thách thức của doanh nghiệp.
Hàng ngàn SV Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tốt nghiệp có việc làm đạt tỷ lệ 95% mỗi năm, được nhà tuyển dụng đánh giá cao về trình độ chuyên môn, tính sáng tạo và tác phong công nghiệp.
Năm học 2016, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tuyển sinh 6.300 SV với hai phương thức: xét tuyển kết quả kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển học bạ lớp 12.
+ Bậc ĐH:
Phương thức 1: Xét kết quả kỳ thi THPT quốc gia với mức điểm sàn xét tuyển ĐH nguyện vọng 1 là 15 (áp dụng cho tất cả các ngành).
Phương thức 2: Xét điểm trung bình chung tổ hợp môn lớp 12 cho tất cả các ngành với ngưỡng điểm xét từ 6,0.
+ Bậc CĐ: Xét tốt nghiệp THPT và áp dụng cho cả hai phương thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.