Xét tuyển ĐH: Thông báo điểm trúng tuyển tạm thời hàng giờ

20/08/2015 15:25 GMT+7

(TNO) Hôm nay 20.8 là ngày cuối cùng các trường nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển ĐH và CĐ. Để hỗ trợ thí sinh, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM đã cập nhật hàng giờ điểm xét tuyển tạm thời các ngành của trường.

(TNO) Hôm nay 20.8 là ngày cuối cùng các trường nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển ĐH và CĐ. Đến thời điểm này dù chỉ còn chưa tới 2 giờ trước khi kết thúc việc nộp hồ sơ nhưng không khí tại các trường vẫn hết sức căng thẳng.

Trường ĐH Kinh tế TP.HCM thông báo điểm chuẩn tạm thời tới thí sinh
Ghi nhận tại Trường ĐH Kinh tế TP.HCM trong đầu giờ chiều, có hàng trăm người tập trung tại khu vực thu nhận hồ sơ. Thạc sĩ Nguyễn Văn Đương, Phó trưởng phòng Đào tạo nhà trường, cho biết số người nộp hồ sơ thì ít mà người chờ tình hình thì nhiều.
Trong đó nhiều thí sinh có điểm bằng với ngưỡng xét tuyển tạm thời của trường nhưng vẫn kiên trì chờ đợi tình hình.
Đặc biệt để hỗ trợ thí sinh, trường này cập nhật liên tục điểm xét tuyển tạm thời. Cụ thể, cách 1 giờ đồng hồ trường thông báo 1 lần điểm này bằng loa tại hội trường và trên website. Đến 14 giờ 30 điểm xét tuyển của trường đang ở mức 23,25.
Trong khi đó, từ sáng sớm Trường ĐH Sài Gòn và Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã công bố mức điểm xét tuyển tạm thời lần cuối cùng theo số liệu cập nhật hết ngày 19.8.
Thí sinh xếp hàng nộp hồ sơ tại Trường ĐH Sài Gòn
Thí sinh đặt bút ghi nguyện vọng xét tuyển lần cuối tại Trường ĐH Sư phạm TP.HCM
Do vậy, nhiều thí sinh và phụ huynh có mức điểm mấp mé ngưỡng này đến trường chờ đợi trong tâm trạng hồi hộp và căng thẳng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.