4 cách đơn giản giúp mái tóc của bạn ấn tượng không cần uốn, nhuộm

24/07/2016 16:10 GMT+7

Không phải uốn, nhuộm hay duỗi cúp lẫn uốn phồng, vẫn có nhiều cách để giúp mái tóc của bạn 'lên tiếng'.

Những kiểu đùa vui với tóc này ngoài việc khiến bạn trở nên khác biệt còn giúp bạn giấu đi mái tóc rối bị tổn hại vì chịu đựng quá nhiều hóa chất cho chuyện uốn hay nhuộm.
Đeo chain cho tóc
Xu hướng đeo body chain bắt đầu được yêu thích từ hơn hai năm nay. Món trang sức này chính là nét chấm phá để trang phục của bạn thêm cá tính. Và dĩ nhiên các nhà thiết kế sẽ không bỏ qua mái tóc của bạn rồi!
Chain dành cho tóc sẽ không bao giờ thiếu trong tủ trang sức của những ai đã lỡ đam mê phụ kiện. Khác với nhiều loại phụ kiện khác dành cho tóc, chain thích hợp cho cả tóc ngắn lẫn tóc dài. Thậm chí chỉ cần bạn bới tóc hoặc thắt con rết, rồi đeo chain sau gáy là đã đủ tỏa sáng. Khi diện chain cho tóc thì bạn hãy nhớ mặc trang phục đơn giản để chain được chú ý hơn.
Đùa với tóc 1
Đùa với tóc 2
Những chiếc khăn màu nhiệm
Khăn quấn tóc hay còn được gọi là turban là kiểu làm đẹp cho tóc được nhiều fashionista yêu thích nhất. Khăn turban được làm từ nhiều loại vải khác nhau, phổ biến nhất là loại vải voan.
Màu sắc của chiếc khăn cũng rất đa dạng. Kiểu buộc cũng khác nhau nên chắc chắn bạn sẽ thỏa sức sáng tạo. Turban chính là cách bạn giấu đi mái tóc xơ hoặc chưa kịp gội hoàn hảo nhất. Có lẽ vì thế nên chẳng có gì lạ khi turban cứ làm mưa làm gió trên sàn diễn lẫn ngoài đường phố từ năm này sang năm khác.
Đùa với tóc 3
Đùa với tóc 4
Đùa với tóc 5
Cơn sốt kẹp tăm
Có rất nhiều bài viết hết lời lăng xê kẹp tăm kiểu như “kẹp tăm là một trong những phát minh vĩ đại nhất cho việc làm đẹp”.
Có lẽ đúng vậy! Bởi ngoài những điều mà người ta đã biết về công dụng của kẹp tăm như cố định tóc, dùng làm khóa kéo, tạo kiểu tóc bob hay làm phồng tóc đuôi ngựa rồi làm cả đồ trang sức thì kẹp tăm đang khiến các tín đồ mê làm đẹp mê mẩn. 
Đùa với tóc 6
Đùa với tóc 7
Đùa với tóc 8
Họ mua rất nhiều kẹp tăm và sau đó phải kẹp hết lên mái tóc thì mới chịu xuống phố. Các tín đồ làm đẹp ấy có cả những cô nàng rất nổi tiếng như Rihanna, Kate Mara, Emma Stone.
Cách làm đẹp với kẹp tăm khá dễ, đầu tiên là chải tóc với gel giữ nếp tóc, sau đó cố định tóc bằng kẹp tăm rồi xịt lại gel giữ nếp là bạn đã có kiểu tóc gây sốt nhất hiện nay.
Tôi là nữ hoàng!
Nếu phải chuẩn bị cho buổi dạ tiệc mà chẳng biết làm gì với mái tóc thì còn chờ gì mà không sắm ngay một chiếc vương miện. Những kiểu vương miện này thích hợp với những cô nàng có mái tóc bồng bềnh. Muốn trở thành một quý cô quyến rũ thì bạn chỉ cần bới tóc lên là xong.
Đùa với tóc 9
Đùa với tóc 10
Đùa với tóc 11
Nên chọn những chiếc vương miện có chất liệu tốt và thiết kế trẻ trung, nếu như bạn không muốn trở thành “trò cười” cho mọi người. Kiểu đùa với tóc này thật sự chỉ thích hợp với những cô nàng thích sự đột phá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.