Ảnh ba cô gái mặc bikini ở cửa hàng khuynh đảo mạng xã hội

27/07/2016 20:20 GMT+7

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc 3 cô gái trẻ mặc bikini xuất hiện tại một cửa hàng tiện lợi ở Anh đã khiến dân mạng đổ xô bàn tán suốt 2 ngày qua vì một điểm bất thường.

Theo The Sun, chỉ sau 2 ngày được người dùng mạng xã hội Imgur có nickname JarJarDrinks đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc 3 cô gái mặc bikini đứng ở quầy thu ngân của một cửa hàng tiện lợi tại Anh đã thu hút gần 100.000 lượt xem.

Đây là con số “khủng” minh chứng cho mức độ quan tâm đặc biệt của người dùng mạng xã hội nước này dành cho một hình ảnh tưởng chừng quá đỗi bình thường và có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, trong mùa hè nóng bức tại Anh quốc.
Thoạt đầu, không ai phát hiện điều gì bất thường trong tấm ảnh này ngoài việc các cô gái diện tự tin đồ mát mẻ đi mua sắm Ảnh chụp màn hình The Sun

Những người tinh mắt đã phát hiện ra lý do khiến bức ảnh này gây sốt. Trong ba cô gái, người đứng giữa mang một chiếc thẻ điện tử ở chân. Đây là thiết bị dành riêng cho những bị cáo trong thời gian tại ngoại phải chịu sự quản thúc khắt khe của nhân viên quản chế.

Thiết bị trên được “phát hành” bởi nhà tù hoặc tòa án. Cũng có trường hợp các cơ sở y tế theo sát các bệnh nhân mất trí nhớ của mình bằng loại thẻ này nhưng số ca như vậy rất hiếm và trông dáng vẻ của cô gái mặc bikini trong hình hoàn toàn không giống như người có vấn đề về tâm lý.

tin liên quan

Gái đẹp mặc bikini 'tẩn' nhau để… kiếm tiền
Với lời quảng cáo ngon ngọt trên Facebook, đặc biệt là số tiền lương béo bở do người tổ chức đưa ra, nhiều cô gái Bắc Ireland rủ ăn mặc thiếu vải 'đấu vật', mặc cho dư luận ra sức chỉ trích.

Cứ như vậy, những ý kiến bàn luân về việc tại sao cô gái măc bikini nóng bỏng trên lại có thể đeo một chiếc thẻ điện tử giám sát ở chân, đã đẩy bức ảnh lên số lượt xem “khủng”, gần 100.000 lần và hàng trăm bình luận.

Thành viên có nickname Spookyactionman viết: “Tôi cá là 90% số người xem tấm ảnh này lần đầu tiên không thể phát hiện ra vật được gắn ở chân cô ấy!”.

“Tôi thấy chiếc thẻ ấy có vấn đề gì đâu, dù đang bị trừng phạt vì một lỗi lầm nào đó nhưng cô ấy vấn cố gắng tận hưởng mùa hè trong bộ bikini trông cũng bắt mắt đấy chứ”, người dùng Imgur có nickname Kraken928 nhận xét.

Một bức ảnh khác cũng đánh lừa thị giác người xem Ảnh chụp màn hình The Sun

Thời gian gần đây khi ứng dụng nhắn tin, chia sẻ hình ảnh trực tuyến Snapchat “lên ngôi”, nhiều bạn trẻ thường xuyên chia sẻ cho nhau những bức ảnh khôi hài hoặc khoảnh khắc nhìn qua có vẻ bình thường, tẻ nhạt nhưng nếu quan sát kỹ, bạn sẽ bị sốc.

Ví như vào tuần trước, một bạn trẻ đã đăng tải hình ảnh một người đang ông lái thuyền ra giữa dòng sông. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ hơn bạn sẽ thấy suy nghĩ đơn giản ban đầu của mình là sai. Thực chất, chiếc thuyền không hề di chuyển trên mặt nước vì nó đang được buộc cố định một chỗ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.