Bí mật hội kín của chị em

01/08/2016 11:06 GMT+7

Vài năm trước, cánh mày râu úp mở, nhỏ to bàn chuyện 'chăn rau'; ngày nay, chị em đang có trào lưu 'chăn chuối'. 'Chuối' là từ lóng chỉ cánh đàn ông, trai trẻ, những người đáp ứng nhu cầu tình dục phong phú cho các chị em.

Gần đây, trên các mạng xã hội rộ lên những hội kín của các chị em, thành viên là những người cô gái độc thân, mẹ đơn thân, thậm chí là đã có gia đình. Trên các diễn đàn ấy, những người phụ nữ chia sẻ nhau những bạn tình, được họ gọi bằng mật danh 'Chuối', ám chỉ các chàng trai đáp ứng nhu cầu tình dục cho họ. Việc chăm sóc, săn đón các 'Chuối' được chị em gọi là 'Chăn chuối'.

Từ thế giới ảo đến đời thực, những "Hội Chăn Chuối' hoạt động khá rôm rả, các chị em không chỉ chia sẻ cho nhau bạn tình, họ còn đưa ra các đánh giá về 'Chuối', hướng dẫn cho nhau các "kỹ thuật chăn chuối". Và những câu chuyện cười ra nước mắt đã xảy ra chung quanh chuyện "chăn chuối" của chị em. Mời bạn đọc theo dõi loạt bài: #BÍ MẬT HỘI KÍN CỦA CHỊ EM trên mục Giới Trẻ của Thanh Niên

Khám phá nhu cầu chăn gối của chị em
Các chị em có muôn vàn lý do để săn 'chuối', nhưng mục đích cuối cùng cũng chỉ để thỏa mãn dục vọng tức thời, tìm giây phút hoan lạc mới mẻ.

Dùng nick ảo thả 'thính'

Để trở thành thành viên trong các hội kín “Tâm sự về chuối”, “Quý bà tìm chuối”, “Hội chuối không chim lợn”… không khó. Sau khi gởi đề nghị tham gia nhóm khoảng 45 phút, tôi được quản trị trang cấp phép hoạt động sau khi dò xét 'lý lịch' trên Facebook cá nhân.

Những nhóm kể trên, nhìn bề mặt hoạt động khá sôi nổi, nhưng thực chất bên trong đa phần người trong hội đều sử dụng nick ảo hoặc chủ yếu đăng ảnh bốc lửa để "thả thính", câu like, "chém gió" chứ thật sự chưa chắc đã nếm trải việc "chăn chuối" bao giờ.

Ví như B. một mẹ trẻ đơn thân đăng tin tìm "chuối" để giải tỏa nhu cầu kèm theo đó loạt ảnh chân dung xinh như mộng của cô, nhưng khi được hỏi kinh nghiệm "chăn chuối" chị tẽn tò thừa nhận: "Chị đăng tin trong hội để câu lượt theo dõi trên Facebook thôi em ơi, chứ hơi đâu mà đi chăn".

Một thanh niên tự nguyện rao mình là 'chuối' để chị em 'chăn'. Song, không ai xác minh được độ tin cậy của những lời quảng cáo ngon ngọt trên Ảnh chụp màn hình
Thế nhưng, các chàng trai lại thích những hội xô bồ như thế, để vừa mở mang tầm mắt, có cơ hội ve vãn, vừa tự giới thiệu bản thân và biết đâu lại được làm 'chuối' mà không cần tốn nhiều công sức
Biết được mặt trái này, quản trị viên của các diễn đàn trên đề ra những quy định gắt gao dành cho nam giới tham gia hội để hạn chế sự phức tạp, ví dụ như: phải có bài viết hay, lịch sự đối với các bạn nữ trong nhóm, dám làm dám chịu - thể hiện bản lĩnh đàn ông… nếu không tuân thủ sẽ bị cho “ra đảo” ngay lập tức.

Dẫu vậy, có không ít các cô gái sau khi gia nhập nhóm chưa kịp làm gì đã trở thành đối tượng bị "dội bom" tin nhắn sex của những "chuối" này. Đa phần họ dùng nick giả để "phá" chị em.

Hội "chăn chuối" thì nhiều nhưng "vàng thau lẫn lộn", vì vậy, để chăn được "chuối" chất lượng, chị em phải bỏ ra không ít công sức để tìm hiểu, quan sát và kiên nhẫn chờ đợi để được cấp phép vào các nhóm xịn.
Trong những hội 'chuối' thật, bài đăng tìm 'chuối' tuy ít 'like' nhưng có sự tương tác thật giữa các thành viên trong nhóm Ảnh chụp màn hình
T.A, quản trị viên của một "hội chăn chuối" với các thành viên dùng nick thật cho biết, trung bình một ngày cô tiếp nhận hơn 1.000 lời đề nghị nhập hội song mình chỉ duyệt 45 yêu cầu để tránh các đối tượng "chim lợn" trà trộn.
Khi chấp nhận ai làm thành viên T.A. cũng xem xét rất kỹ trang cá nhân của họ để tránh trường hợp nick ảo xuất hiện quá nhiều, làm loãng hội. Chúng tôi may mắn là những người được T.A duyệt vào hội kín chất lượng này.
Sau khi nhập hội chúng tôi mới biết những người muốn gia nhập sau đó phải cung cấp ảnh chụp thẻ căn cước cho quản trị viên để tránh "gián điệp" trà trộn. Bởi với chị em trong hội, không có "phốt" nào lớn bằng việc bị chồng hoặc người yêu lần ra hành tung.

"Chị cứ gọi em nha"

Tiếp cận với chị T.N, người đang có ý định tổ chức một buổi giao lưu các chị em trong "hội mê chuối" ở Sài Gòn, chúng tôi có được số điện thoại của một "chuối".

Chị nhiệt tình giới thiệu: "Đây là một người trong nhóm bạn chơi chung của chị, cao trên 1m7, sạch sẽ, nhiệt tình. Nếu em ở quận 3 thì ‘chuối’ này là hợp với em lắm đó. Thật ra chị cũng không định chia sẻ đâu nhưng thấy em lần đầu đi ‘chăn’ nên giới thiệu cho đối tượng đảm bảo một tí". Nói rồi chị dặn tôi tuyệt đối không được nhắc đến tên chị trước mặt "chuối".

Một phụ nữ 'chăn chuối' dày dặn kinh nghiệm chia sẻ 'chuối' cho người mới nhập hội Ảnh chụp màn hình

Cầm trên tay số điện thoại, tôi vào Viber để gặp người đàn ông bí ẩn. Thoạt đầu, anh ta có vẻ khá rụt rè và cảnh giác. Sau khi trò chuyện khoảng 5 phút, đối phương bắt đầu tin tưởng và nhận lời hẹn đến gặp tôi tại một quán cà phê.

Tôi khá bất ngờ khi đối diện “chuối”. Đúng như lời T.N giới thiệu, anh cao ráo, không những sạch sẽ mà còn trông có vẻ rất trí thức. Anh giới thiệu mình đang là nhân viên của một công ty ở quận 7.

Khi tôi ngỏ ý gần xa về chuyện "chăn chuối", anh đáp: “Thật ra, anh chưa từng làm ‘chuối’ nhưng nếu có ai đề nghị, cũng đáng để suy nghĩ đấy chứ. Bản thân anh quan niệm về chuyện ấy khá thoáng, sau khi đi chơi, ăn uống, trò chuyện… thấy ưng ý thì cũng có thể đi xa hơn. Anh không thấy sợ hay ngại khi bỗng dưng thành ‘chuối’ để ai đó chăn vì nếu không thích, anh có thể từ chối mà”.

Những đối tượng như chàng thanh niên trên, chị em ở "hội chăn chuối" gọi là “chuối cao giá”, rất hấp dẫn và đáng để săn. Song, cũng có những loại “chuối” khác dễ tính hơn, họ đồng ý nhập cuộc giao hoan với người hơn tuổi sau vài lần đi cà phê mà không yêu cầu phải có cảm tình quá nhiều, loại “chuối” này thường còn đi học.

“Em không muốn có bạn gái vì chưa có gì trong tay. Em tham gia vào vụ này được chừng 3 tháng và có ‘đi chơi’ với mấy chị khoảng 4, 5 lần. Thường, em lang thang trên mạng thì gặp người có nhu cầu và bắt cặp đi chơi, đôi khi họ cũng giới thiệu em cho bạn bè mình. Em thích các chị mặc đồ lót hồng, đỏ, trắng nhìn khiêu gợi một chút. Tiền boa thì tùy các chị, em cũng không yêu cầu cao. Công em qua rước với chở các chị về nên tiền khách sạn các chị bao em, còn tiền bao cao su, em lo”, một "chuối" tên Tr. nói với Thanh Niên.
'Chuối' không ngần ngại gửi ảnh của mình cho các chị em 'kiểm hàng' qua Zalo, Facebook Ảnh chụp màn hình
Đáng chú ý, có khá nhiều bạn nam vì muốn vượt qua tính nhát gái của mình hay cố lấp chỗ trống trong tim sau khi chia tay người yêu, mà tự nguyện “rao” mình cho các chị em "chăn". Họ thu hút sự chú ý của chị em đang tìm "chuối" bằng cách chủ động cung cấp chiều cao, cân nặng, vài nét tính cách của mình trên mạng.

Th. - một "chuối" đang có nhu cầu không giấu niềm vui khi có phụ nữ chủ động nhắn tin. Cậu thành thật: “Chị là người đầu tiên em trò chuyện, nếu nói chuyện thấy hợp, mình có thể hẹn nhau bên ngoài. Bất cứ khi nào cần, chị cứ gọi em nha!".

Có tận mắt xem và theo dõi chia sẻ của các chị em trong các hội “chăn chuối”, mới tin rằng đời sống tình dục của chị em ngày nay có phần nổi loạn và bạo hơn cả cánh mày râu. Họ có muôn vàn lý do để tìm “chuối”, nhưng chung quy vẫn là để thỏa mãn dục vọng tức thời, tìm giây phút hoang lạc mới mẻ.
Mời bạn đọc đón xem bài tiếp theo trong loạt bài: #BÍ MẬT HỘI KÍN CỦA CHỊ EM trên mục Giới Trẻ của Thanh Niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.