Bí mật hội kín của chị em: Oái oăm khi 'thợ chăn' sập bẫy 'thợ săn'

03/08/2016 10:05 GMT+7

Khi 'thợ chăn' gặp phải gã 'thợ săn', chị em rơi vào bẫy lừa, trở thành nô lệ tình dục, bị đe dọa, uy hiếp tinh thần nếu chẳng may bị 'chuối độc' nắm chứng cứ ngoại tình, hình ảnh chăn gối và dọa tung lên mạng.

Gần đây, trên các mạng xã hội rộ lên những hội kín của các chị em, thành viên là những người cô gái độc thân, mẹ đơn thân, thậm chí là đã có gia đình. Trên các diễn đàn ấy, những người phụ nữ chia sẻ nhau những bạn tình, được họ gọi bằng mật danh 'Chuối', ám chỉ các chàng trai đáp ứng nhu cầu tình dục cho họ. Việc chăm sóc, săn đón các 'Chuối' được chị em gọi là 'Chăn chuối'.
Từ thế giới ảo đến đời thực, những "Hội Chăn Chuối' hoạt động khá rôm rả, các chị em không chỉ chia sẻ cho nhau bạn tình, họ còn đưa ra các đánh giá về 'Chuối', hướng dẫn cho nhau các "kỹ thuật chăn chuối". Và những câu chuyện cười ra nước mắt đã xảy ra chung quanh chuyện "chăn chuối" của chị em. Mời bạn đọc theo dõi loạt bài: #BÍ MẬT HỘI KÍN CỦA CHỊ EM trên mục Giới Trẻ của Thanh Niên

Các hội “chăn chuối” xuất hiện và hoạt động nhộn nhịp, song, chẳng ai dám chắc rằng “chuối” có hoàn toàn "sạch" hay “xanh” như các chị em vẫn kháo nhau hay không. Có nhiều trường hợp, các yêu râu xanh hay đàn ông có vấn đề sinh lý, đóng giả nữ giới chia sẻ về “chuối” nhưng thực chất là tự ứng cử, biến mình từ thế được “chăn” thành kẻ “đi săn”.

Lúc này, nếu phụ nữ không đủ tỉnh táo, bản lĩnh họ sẽ rơi vào bẫy lừa, trở thành nô lệ tình dục cho những đối tượng xấu, thậm chí bị đe dọa, uy hiếp tinh thần nếu chẳng may bị đối phương nắm chứng cứ ngoại tình, hình ảnh chăn gối nhạy cảm và dọa tung lên mạng.

Bí mật hội kín của chị em
Vài năm trước, cánh mày râu úp mở, nhỏ to bàn chuyện 'chăn rau'; ngày nay, chị em đang có trào lưu 'chăn chuối'. 'Chuối' là từ lóng chỉ cánh đàn ông, trai trẻ, những người đáp ứng nhu cầu tình dục phong phú cho các chị em.

Trò chơi mạo hiểm

Bản năng của đàn ông thường là những kẻ “đi săn”. Việc cánh mày râu chấp nhận làm “chuối” để phụ nữ “chăn” rốt cuộc cũng chỉ là cách: lùi một bước để tiến hai, ba bước. Những đối tượng này không ngại giở mọi thủ đoạn, từ giả gái tiếp cận các cô gái có nhu cầu, đến công khai gửi tin nhắn, clip, hình ảnh có nội dung khiêu dâm đến với các chị em. Mục đích của các “chuối” này không gì khác ngoài việc: dụ được chị em lên giường với mình.

Những chàng trai tha thiết được làm 'chuối' Ảnh chụp màn hình

M.H, một “thợ chăn” khá hoang mang khi rơi vào hoàn cảnh bị “chăn ngược”, nhưng may mắn thoát được, chị chia sẻ: “Trước khi ‘đi chơi’ chị thường hẹn ‘chuối’ cà phê để trò chuyện nhưng vẫn sợ bị lừa. Có một lần chị bị ‘chuối’ bám dai như đỉa, 'xong việc' rồi vẫn gọi điện, nhắn tin ầm ĩ khiến chị hoảng loạn, sợ bị mọi người trong gia đình phát hiện, phải khổ sở lắm chị mới ‘cắt đuôi’ được ‘chuối’ đó!”.

Những ngày tìm hiểu "thế giới chăn chuối", tôi gặp N.L, một nickname tự nhận là “chuối”. L. tìm được số điện thoại của tôi và chủ động nhắn tin mời thử “chuối” trong khi theo "luật" của "hội chăn chuối", chị em phải là người làm việc này.
Qua vài phút trò chuyện, L. mời chào: “Người khác cho em số điện thoại của chị, em hay được cho lắm nè. Làm quen rồi nếu cần chị nhắn em nha. Em không cần biết chị là người thế nào đâu, chỉ cần khiến chị vui là được”.
Khám phá nhu cầu chăn gối của chị em
Các chị em có muôn vàn lý do để săn 'chuối', nhưng mục đích cuối cùng cũng chỉ để thỏa mãn dục vọng tức thời, tìm giây phút hoan lạc mới mẻ.
Điều này cho thấy, khi chị em đi “chăn chuối” trao đổi cho nhau số điện thoại của các “chuối” thì ngược lại, “chuối” cũng đang xây dựng các mối “làm ăn” cho chính mình, bằng việc âm thầm chia sẻ với nhau số điện thoại của các chị em đi “chăn”, tạo thành một mạng lưới môi giới ái tình ngầm, hoạt động mạnh mẽ nhưng rất khó kiểm chứng.

Cũng có nhiều trường hợp "chuối" đóng giả làm "các mẹ" để chia sẻ cho gái trẻ số điện thoại của mình. Một khi không dụ được "con mồi" lên giường thì lập tức dắt mối cho kẻ khác “làm ăn” và biến chị em, những người đi “chăn” trở thành những kẻ bị “săn”.

Bài chia sẻ 'chuối' kèm theo hình ảnh tưởng rằng có độ tin cậy cao song lại ẩn chứa nhiều nguy cơ Ảnh chụp màn hình
“Hiện nay vẫn không có cách nào biết được người đang nói chuyện với mình qua nick ảo là nữ hay nam giả dạng đâu em. Chị hay dùng những câu hỏi về các vấn đề đàn bà để thử xem mức độ hiểu biết của đối phương đến đâu, dựa vào đó mà xác định có đáng tin hay không. Nhưng chiêu này đang dần mất tính chính xác”, một "thợ chăn" tên H.P chia sẻ kinh nghiệm.

Bi hài "thợ chăn" bị lừa đi khách sạn

Mới đây, một cô gái có nickname Facebook T.V vừa chia sẻ trải nghiệm dở khóc, dở cười của mình trong một lần “chăn” phải “chuối độc".

Cô kể: “Tình hình là thế này các chị em ạ. Hôm nay có thằng ‘chuối’ giả gái trong hội đi lạc vào đây lê la, gạ gẫm em. Nó khoe là nó có chuối ngon lắm, dai lắm, nếu em thích thì có thể ‘đi chơi’. Em vốn có tinh thần cảnh giác cao độ nên mới thử theo dõi và để ý đến động thái của người này. Sau khi em nhận lời ‘chén’ thử thì chưa đầy một phút sau đã một ‘chuối’ khác đợi sẵn phi vào nick em. Hắn hỏi em: Bạn anh vừa bảo em cần abc...xyz à. Mình gặp nhau ở hồ An Biên (Hải Phòng) nhé! Nói đến đây là em biết ngay 2 nick này là 1 rồi”.

Nhiều phụ nữ bị dụ lên giường bằng mọi thủ đoạn Ảnh minh họa Shutterstock
Sớm đoán được mình bị gài bẫy, T.V hẹn “chuối” đi chơi, ăn uống thỏa thuê, cốt để tiêu tiền của “chuối”. Tuy nhiên, cuối cùng cô vẫn bị "chuối" dụ vào khách sạn, cái đích cuối cùng của trò giăng bẫy công phu.

Cô gái nói tiếp: “Đặt phòng khách sạn xong, trong lúc hắn đi tắm em lừa lẻn ra ngoài rồi chuồn thẳng. Khổ thân, hắn cứ gọi điện tìm em mãi không thôi. Em chia sẻ câu chuyện này lên hội vì biết hắn cũng có mặt ở đây và có thể đọc được những dòng này. Em muốn nhắn với ‘chuối’ là: Chị khuyên chú hãy là người thẳng thắn. Chú còn non lắm chưa đủ tuổi qua mặt chị đâu!”.

Dù T.V may mắn thoát thân và cao giọng với “chuối”, song vẫn có những trường hợp không khôn lanh như T.V. để rồi rơi vào bẫy phiêu lưu tình ái với những "quả chuối độc". Các chị em sau khi rơi vào bẫy, những "quả chuối độc" thường lưu lại các tin nhắn, hình ảnh, clip lúc mặn nồng. Sau đó dùng để khống chế "thợ chăn" phải phục vụ nhu cầu tình dục hay thậm chí bị tống tiền như nhiều trường hợp đã xảy ra.

Vì sao những "hội chăn chuối" thường bắt đầu từ các nhóm nhỏ phụ nữ sống ở đô thị lớn như Sài Gòn, Hà Nội? Điều gì đang thay đổi tính cách, nhu cầu của những người phụ nữ thành thị? Các cô gái trẻ ngày nay đã thực sự sống thoáng như phụ nữ phương Tây?

Mời bạn đọc đón xem bài tiếp theo, trong loạt bài: #BÍ MẬT HỘI KÍN CỦA CHỊ EM  trên mục Giới Trẻ của Thanh Niên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.