Các chàng bị 'hạ gục' nếu các nàng diện những đồ này

25/06/2016 14:10 GMT+7

Nhắc tới mùa hè, ta lại nghĩ đến vùng nhiệt đới nơi có biển, cây cỏ... khiến con người chỉ muốn hòa cùng thiên nhiên. Trang phục và những phụ kiện lấy cảm hứng từ vùng nhiệt đới đã thổi vào thế giới thời trang luồng gió mát.

Bay cùng chim và chơi với côn trùng
Không phải bây giờ họa tiết chim mới được yêu thích! Hầu như các thương hiệu thời trang lừng danh như Gucci, Valentino hay Dolce & Gabbana đều tìm cách tôn vinh họa tiết này. Có lẽ vì cánh chim đang tung cánh khiến cho trang phục trở nên thanh thoát hơn. 
Ngoài chim, bọ cánh cam, bọ xít và cả ruồi cũng được giới thời trang yêu thích. Nhìn chim, nhìn côn trùng người ta cứ ngỡ mình đang lạc vào rừng rậm của vùng nhiệt đới. Trang phục chim và phụ kiện côn trùng có thể mua tại địa chỉ 3A Tôn Đức Thắng, TP.HCM.
Mùa hè vùng nhiệt đới 1
Mùa hè vùng nhiệt đới 2
Mùa hè vùng nhiệt đới 3
Mùa hè vùng nhiệt đới 4
Dành cho người mê trái cây
Loại trái cây được nhiều nhà thiết kế yêu thích nhất là trái khóm và dưa hấu. Và cả hai loại này đều là “đại diện” của trái cây miền nhiệt đới. Trái khóm hay dưa hấu xuất hiện trên trang phục, túi xách, trang sức, trên sàn diễn và ngoài đường phố. Bấy nhiêu cũng đủ để hiểu sức hút của họa tiết này đối với những người yêu thời trang.

tin liên quan

'Vũ khí bí mật' của nàng
Phụ nữ vốn luôn phù phiếm và lãng mạn lại thường rơi vào cảnh mắt cứ nhấp nháy khi đứng trước những hàng áo ngực ren điệu đà hay những push-up căng tràn. 
Túi xách dưa hấu có bán tại web của Nasty Gal, trang sức hình trái khóm có thể mua tại cửa hàng Shimmer (Lý Tự Trọng, TP.HCM).
Mùa hè vùng nhiệt đới 8
Mùa hè vùng nhiệt đới 9
Mùa hè vùng nhiệt đới10
Cô gái đến từ đại dương
Không hẳn là bạn phải xuống tắm biển hay mặc bikini thì mới được mệnh danh là cô gái đến từ đại dương. Những món phụ kiện như túi xách, cài áo, băng đô lấy ý tưởng từ đại dương sẽ khiến cô gái nào cũng phải “động lòng”.
Tuy nhiên, hình ảnh cô gái đến từ đại dương chỉ thật sự thích hợp với các cô gái tuổi dưới 25. Hãy nhớ khoác lên người bộ trang phục đơn sắc có thiết kế giản dị khi diện những món phụ kiện này. Túi xách hoặc băng đô có bán tại web của Nasty Gal với giá khoảng 2 triệu đồng.
Mùa hè vùng nhiệt đới 5
Mùa hè vùng nhiệt đới 6
Mùa hè vùng nhiệt đới 7
Đâu thể thiếu hoa và hình ảnh cây dừa
Nếu đã nói về thiên nhiên ở vùng nhiệt đới thì không thể không nhắc đến hoa. Họa tiết hoa xuất hiện hầu như ở khắp nơi. Để làm mới mình bạn gái còn chờ gì mà không thử đeo một cặp kính hình hoa xuống biển vào mùa hè này. 
Mùa hè vùng nhiệt đới 11
Mùa hè vùng nhiệt đới12
Mùa hè vùng nhiệt đới 13
Mùa hè vùng nhiệt đới 14
Mắt kính Nasty Gal chỉ có giá khoảng 500.000 đồng. Ngoài ra hình ảnh của cây dừa, cành cọ… rất thích hợp diện vào ngày hè nóng bức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.