Cái đẹp trong con mắt kẻ si tình

25/06/2017 14:02 GMT+7

Khi dấn thân vào thế giới thời trang, bạn sẽ nhận ra rằng không có cái đẹp nào là vĩnh cửu và cũng chẳng có điều gì là chân lý.

Thời trang biến đổi khôn lường và cái đẹp đôi khi chỉ nằm trong mắt nhìn của mỗi người mà thôi!
Cái đẹp trong con mắt kẻ si tình 1
Choáng với lông mày lông vũ
Xu hướng lông mày này chẳng thể gọi là đẹp, nhưng nó vẫn được các tín đồ yêu thời trang mê đắm. Kiểu lông mày này có tên là Feather Brows, nó được giới làm đẹp ví von giống như một chiếc lông chim. Lần đầu tiên nhìn kiểu lông mày này chắc nhiều người nghĩ nó là một trò đùa của các nghệ sĩ trang điểm. Có thể Stella Sironen - chuyên gia trang điểm người Phần Lan - người khai sinh ra kiểu lông mày này cũng đang đùa với cả thế giới. Bởi ban đầu cô đăng tải hình ảnh selfie của mình với cặp lông mày này lên Instagram với câu: "Mốt đấy, theo đi các bạn!". Và không ngờ, xu hướng lông mày lông vũ trở thành xu hướng mốt nhất từ dạo ấy.
Cái đẹp trong con mắt kẻ si tình 2
Cái đẹp trong con mắt kẻ si tình 3
Phần thưởng cho các cô nàng cá tính
Kiểu lông mày Eyebrow Carving được xem là cứu tinh cho những người có lông mày mỏng và ngắn. Xu hướng này bắt đầu từ chuyên gia trang điểm Alexa Link, khi cô đăng tải hình ảnh của chính mình lên Instagram vào trung tuần tháng 4 vừa qua, tạo sự ấn tượng mạnh mẽ với đường vòng cung bao bọc phần đuôi của lông mày. Theo dự đoán, kiểu trang điểm lông mày này cũng gây sốt không kém lông mày lông vũ.
Cái đẹp trong con mắt kẻ si tình 4
Cái đẹp trong con mắt kẻ si tình 5
Thời của trường phái tự nhiên
Tỉa tót lông mày theo hình vòng cung hay theo đường ngang chẳng còn là mốt nữa! Lông mày khói mới là kiểu mà phái đẹp yêu trường phái tự nhiên đang theo đuổi. Xu hướng này từng được dự đoán sẽ trở thành xu hướng lông mày trong năm nay khi liên tục xuất hiện trong các show diễn thời trang của các nhà tạo mẫu như Dolce & Gabbana, Marni, Stella Mccartney. Kiểu lông mày này gắn liền với hình ảnh siêu mẫu Cara Delevingne. Khi theo đuổi kiểu lông mày này, bạn không cần phải tỉa tót lông mày mà chỉ cần… để tự nhiên.
Cái đẹp trong con mắt kẻ si tình 6
Cái đẹp trong con mắt kẻ si tình 7
Cái đẹp trong con mắt kẻ si tình 8
Nhuộm lông mày, bạn dám không ? 
Cái đẹp trong con mắt kẻ si tình 10
Cái đẹp trong con mắt kẻ si tình 11
Cái đẹp trong con mắt kẻ si tình 12
Cách đây mấy năm, thương hiệu Chanel đã cho ra mắt kiểu lông mày có một không hai khi mà các nghệ sĩ trang điểm của Chanel đã điểm xuyết cho cặp lông mày những màu sắc đến từ hạt ngọc trai hoặc kim sa. Đến nay, kiểu lông mày này vẫn được nhiều người yêu thích, nhưng giới trang điểm lại tiến thêm một bước thử thách cái đẹp khi họ… nhuộm lông mày với những sắc màu nổi bật. Đó có thể là màu hồng, màu xanh hay màu trắng bạc… và dĩ nhiên những màu này không hề liên quan đến màu tóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.