Cảnh đường phố TP.HCM trong ngày mùng 5 tết

Phạm Hữu
Phạm Hữu
16/02/2021 20:26 GMT+7

Sáng mùng 5 tết, những con đường ở trung tâm thành phố vẫn còn vắng vẻ, nhiều người dân và bạn trẻ tranh thủ tìm đến các điểm tham quan, vui chơi trong ngày này trước khi trở lại làm việc.

Vào sáng nay mùng 5 tết, dọc các con đường dẫn vào trung tâm thành phố vẫn còn thưa thớt người đi lại. Tại các con đường như Lê Duẩn, Nguyễn Thị Minh Khai, Phạm Ngọc Thạch, Võ Thị Sáu… mật độ xe cộ, người đi lại cũng không đông hơn so với những ngày cận tết.  
Ở một số điểm vui chơi như Thảo Cầm Viên Sài Gòn, một vài trung tâm thương mại có trang trí tết khá đông người đến du xuân và chụp ảnh. Còn tại đường hoa Nguyễn Huệ, các bạn trẻ cũng tìm đến đây vui chơi, tranh thủ ngày nghỉ cuối của mình trước khi bước vào ngày làm việc đầu năm.

Đường Điện Biên Phủ (Q.Bình Thạnh) dẫn vào trung tâm thành phố vắng xe trong sáng nay

Khu vực vòng xoay Điện Biên Phủ cũng tương tự

Tại Công trường Công xã Paris (Q.1, TP.HCM) 

Tại chùa Phước Hải (Q.1, TP.HCM) nhiều bạn trẻ cũng tìm đến để cầu bình an trong năm mới. Tuy nhiên, nơi đây đang thực hiện các biện pháp phòng dịch nên lượng người đến bị hạn chế, xếp hàng, rửa tay mới được vào chùa.
Cao Hồng Tươi (29 tuổi, đang làm nhân viên văn phòng tại Q.9, TP.HCM) cho biết hôm nay là ngày cuối được nghỉ tết nên tranh thủ cùng chồng dẫn con trai xuống phố vui chơi. Địa điểm Tươi chọn là Thảo Cầm Viên Sài Gòn vì vừa gần nhà, thuận tiện đi lại cũng như không khí thoáng mát.
Bên cạnh đó, Tươi cũng cho rằng vui chơi dịp tết này vẫn phải tuân thủ nhiều biện pháp chống dịch như đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng. “Có như vậy mới bảo đảm an toàn cho con cái và gia đình”, chị Tươi cho hay.

Đường Võ Văn Tần (Q.3, TP.HCM)

 

Nhiều người đến chùa Phước Hải (Q.1) vào sáng nay. Tuy nhiên, tại chùa hạn chế người vào trong và kiểm soát việc phòng dịch

Tại một số trung tâm thương mại, người dân và bạn trẻ cũng tìm đến để chụp ảnh 

Thào Cầm Viên Sài Gòn cũng thu hút nhiều gia đình tìm đến vui chơi

Tuy nhiên, lượng người đến Thảo Cầm Viên không đông hơn so với mọi năm

Cao Hồng Tươi (áo xanh) tranh thủ dẫn con đến Thảo Cầm Viên

Bạn trẻ cũng tìm đến Thảo Cầm Viên trong ngày mùng 5 tết

Con đường mai nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch (Q.1, TP.HCM)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.