Chàng trai liều mạng đu mình trên nóc tòa nhà 60 tầng

23/08/2016 20:10 GMT+7

Say mê với môn thể thao mạo hiểm từ khi lên 8 tuổi, đến nay, Aray đã là bậc thầy trong việc chinh phục 'nỗi sợ'. Anh thực hiện các thử thách nguy hiểm chết người mà không cần đến thiết bị bảo hộ.

Gabriel Isaac Gutierrez Aray (26 tuổi, sống tại Venezuela) là một tín đồ của môn thể thao đường phố mạo hiểm. Từ khi lên 8 tuổi, Aray đã luyện tập các động tác đu mình, treo người trên không hay chống đẩy ở những nơi có địa thế hiểm trở mà người bình thường chỉ cần nhìn thôi cũng đủ cảm thấy lạnh sống lưng.

Aray xem đây như một cách tập thể dục, rèn luyện sức bền mỗi ngày. Sau nhiều năm miệt mài tập luyện, giờ đây chàng trai 26 tuổi đã có thể tự tin thực hiện các clip trổ tài leo trèo mạo hiểm, thách thức mọi cảm giác sợ hãi.
Chàng trai 26 tuổi nghiện cảm giác mạnh bị người khác gọi là 'điên rồ' Ảnh chụp từ clip

Clip mới đây nhất của Aray là kỷ lục bám trụ trên nóc tòa nhà 60 tầng giữa thủ đô Caracas (Venezuela) chỉ bằng một tay. Chưa hết, anh còn trình diễn động tác trồng chuối ở rìa mái nhà, nơi chỉ cần một cơn gió mạnh cũng có thể quật anh rơi xuống đường bất cứ lúc nào.

Aray đã không sử dụng một thiết bị bảo hộ nào trong suốt quá trình leo trèo, biểu diễn. Nhiều người xem bị sốc và cho rằng hành động trên quá nguy hiểm, điên rồ; song, chàng trai nghiện cảm giác mạnh có suy nghĩ riêng: “Tôi đã luyện tập các động tác này từ khi lên 8 và cảm thấy không có gì đáng sợ cả. Tôi không điên, đó là giấc mơ của tôi”.

Các tòa nhà cao chọc trời, cầu, sân vận động… là những địa điểm “tác nghiệp” yêu thích của “người nhện” 26 tuổi.

9X đạt được sự tập trung tối đa trong lúc thực hiện những pha mạo hiểm Ảnh chụp màn hình Dailymail

“Tôi muốn phá bỏ mọi giới hạn trong việc luyện tập thể dục thể thao. Sự mạo hiểm giúp tôi giữ tinh thần tập trung ở mức cao độ, đạt được một tầm cao mới trong suy nghĩ lẫn trí óc”, Aray giải thích thêm.

Cảm giác thỏa mãn chính là giá trị cốt lõi chàng trai Venezuela tìm kiếm sau những pha thử thách rợn người. Trước mỗi thử thách mới, Aray luôn có sự chuẩn bị tốt nhất về cả thể chất lẫn tinh thần.

Nhóm bạn có chung sở thích với Aray Ảnh chụp màn hình Dailymail

9X say sưa nói về đam mê: “Sau nhiều năm theo đuổi và thực hành môn thể thao này, tôi có khả năng kiểm soát tốt trọng lượng cơ thể, theo bất cứ cách nào mà tôi muốn. Với tôi, đó là một cái gì đó rất huyền diệu. Tôi luôn thầm cảm ơn Chúa vì mỗi ngày thức dậy, tôi luôn được cảm nhận cuộc sống theo cách của riêng mình”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.