Chia tay các Bí thư Đoàn không tái cử khóa XI

13/12/2017 10:42 GMT+7

Sáng nay 13.12, tại phiên bế mạc Đại hội Đoàn toàn quốc đã tổ chức chia tay các Ủy viên Ban chấp hành T.Ư Đoàn khóa X không tái cử khoá XI.


Trong danh sách các Ủy viên Ban chấp hành không tái cử có 3 Bí thư T.Ư Đoàn khóa X gồm: Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng; Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Phi Long; Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch hội đồng Đội T.Ư Nguyễn Long Hải. Trong đó, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn đã được luân chuyển làm Phó bí thư Tỉnh ủy Hà Giang
3 Bí thư T.Ư Đoàn không tham gia BCH khóa XI Ngọc Thắng

Ngoài ra, trong danh sách Ủy viên không tái cử còn có anh Nguyễn Bá Cảnh, nguyên Bí thư Thành Đoàn TP. Đà Nẵng đã chuyển sang làm Phó Ban Dân vận thành ủy Đà Nẵng và anh Bùi Trường Giang, Phó chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước. 
 Theo anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, trong nhiệm kỳ qua, công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi đã đạt được nhiều kết quả đáng nghi nhận trên nhiều mặt. Trong thành tích chung có sự đóng góp của các anh chị trong Ban Bí thư, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành T.Ư Đoàn khóa X. Tuy nhiên, vì lý do công tác , nhiều anh chị đã không tái cử Ban Chấp hành T.Ư Đoàn khóa XI.
"ĐH xin trân trọng cảm ơn về những đóng góp của các đồng chí, chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, thành đạt và mong muốn trên cương vị công tác mới, các đồng chí tiếp tục dành sự quan tâm và tình cảm đối với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, góp phần đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam”, anh Lê Quốc Phong nói.

.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.