Chuyện tình lãng mạn trong làng yogi Việt Nam

02/05/2016 09:00 GMT+7

Cùng là huấn luyện viên yoga, Trần Luy Liêm (quê ở Gia Lai) và Phan Hữu Anh (quê Vĩnh Long) đã viết nên câu chuyện tình lãng mạn trong làng yogi VN.

E ấp, thẹn thùng nhưng không giấu đi niềm hân hoan rạng ngời trên gương mặt, Trần Luy Liêm (Quỳnh Anh) chia sẻ về mối tình dễ thương của mình. “Em vốn là một huấn luyện viên yoga, ban ngày em làm việc tại văn phòng, buổi tối dạy yoga. Anh làm cùng phòng với em và đang học thêm để trở thành huấn luyện viên. Thời gian làm chung, em với anh cãi nhau liên tục, những bất đồng thường do công việc mà ra. Một ngày cuối năm 2013, mọi người trong công ty nấu ăn và sum vầy cùng nhau. Tối hôm đó, anh tặng hoa cho em và hỏi em làm bạn gái. Trước sự cổ vũ của các đồng nghiệp, anh đã nói "I love you" còn em vì quá bất ngờ nên từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên, bị bạn bè và đồng nghiệp gán ghép em buộc phải đồng ý đi xem phim cùng anh. Buổi xem phim đó, anh hớn hở vui ra mặt còn em né tránh, lại rủ theo 4 người bạn đi cùng và tất nhiên là anh không thể ngồi cạnh em”.
Khi Yogi lấy nhau 1

Quỳnh Anh kể tiếp, thấy thái độ em lạnh nhạt, nhưng anh vẫn kiên trì theo đuổi, đúng là “đẹp trai không bằng chai mặt, huống hồ anh có cả 2, và cuối cùng em đã khuất phục không phải vì những lời tán tỉnh hay kịch bản cưa cẩm lấy lòng mà em thương anh từ sự thật thà và chung tình. Cứ thế đến một ngày, em nhận ra mình thương anh và em đã cho mình cơ hội, đó là hồi tháng 4.2015”.

Ngay sau khi nhận lời yêu Hữu Anh (Thế Anh), Quỳnh Anh nhận được tin đi Thái Lan công tác 1 tháng và từ đó cặp đôi bắt đầu những ngày yêu xa. Những ngày yêu xa thật sự là một thử thách quá lớn cho cả hai bởi suốt ngày Quỳnh Anh phải tất bật với công việc và cô chỉ có thể nói chuyện online với người yêu chừng vài phút vào mỗi buổi tối. Sau đợt công tác Thái Lan về, tháng 9.2015, Quỳnh Anh lại được cử đi Ấn Độ 4 tháng. Thời gian yêu xa lần này lâu hơn lần trước và công việc của cô vẫn tiếp tục bận rộn cộng thêm trái múi giờ nên thời gian cả hai dành cho nhau càng ít đi. Thế nhưng, không vì xa nhau mà tình cảm phai nhạt, ngược lại càng khiến tình yêu của cả hai lớn dần thêm.
Khi Yogi lấy nhau 2
Quỳnh Anh và Thế Anh đều có chung quan điểm, đó là trong tình yêu, điều quan trọng nhất vẫn là niềm tin và sự cảm thông, chia sẻ. Khi tìm được tiếng nói chung, cả hai quyết định gắn kết cuộc đời với nhau. “Em nghĩ trên đời này ngoài gia đình, chẳng có ai thương em hơn anh. Nhiều buổi em làm việc đến tối, anh vẫn ngồi chờ để đưa em về. Em lại hay ăn trễ vì mải mê công việc nên anh hay nấu đồ ăn mang đến cho em, có khi mua cả sữa và bánh để phòng lúc em đói. Anh cứ lặng lẽ quan tâm, chăm sóc em như vậy khiến em cảm thấy ấm lòng vô cùng. Đặc biệt vì làm cùng công ty nên anh hiểu em bận rộn như thế nào, em đi công tác là vì cộng đồng nên anh luôn thông cảm và ủng hộ em hết mình”, Quỳnh Anh chia sẻ.

Tháng 2.2016, sau chuyến đi công tác về, Quỳnh Anh gật đầu đồng ý làm vợ Thế Anh. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức ở 2 quê và cả tại thiền đường của Công ty đào tạo yoga và thiền Trái Tim Vàng vào ngày 3.4.2016. Tất cả các khâu từ trang điểm, làm tóc, chụp ảnh đều được đồng nghiệp của cả hai hỗ trợ nhiệt tình.
Dấu ấn đầu tiên trong cuộc sống chung của họ là bộ ảnh cưới mang đậm tinh thần yoga của hai người.
Khi Yogi lấy nhau 3
Khi Yogi lấy nhau 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.