Cô gái đẹp bị phát tán ảnh khỏa thân sau buổi chụp ảnh 'nude'

22/07/2016 10:22 GMT+7

Trong lúc mải mê tạo dáng trước ống kính máy ảnh trong trạng thái khỏa thân, một cô gái đã bị người đi đường bắt gặp và chụp lén. Sau đó, người này phát tán hình ảnh của cô gái lên mạng xã hội....

Mới đây, một sự cố khá éo le đã xảy đến với cô gái (giấu tên) khi người này đang chụp ảnh khỏa thân nghệ thuật tại một hồ nước nổi tiếng ở Trung Quốc, khiến cộng đồng mạng nước này quan tâm.

Bài viết được Shanghaiist đăng tải vào ngày 21.7 cho biết, trong lúc người mẫu khỏa thân và nhiếp ảnh gia đang say sưa sáng tác nghệ thuật tại Hồ Nhĩ Hải (thuộc địa phân tỉnh Vân Nam, Trung Quốc), thì có một người chạy xe ngang qua và nhìn thấy cảnh tượng trên. Người này dùng điện thoại chụp lén cảnh cô gái tạo dáng bên hồ trong tình trạng không mảnh vai che thân, rồi phát tán loạt ảnh này lên mạng xã hội Weibo.

Trong ba bức ảnh bị phát tán đều ghi lại hình ảnh cô gái trẻ với mái tóc đen dài, đang diễn sâu để nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên hồ nước.

Bức ảnh một cô gái chụp ảnh khỏa thân tại Hồ Nhĩ Hải bị phát tán và gây 'bão' mạng những ngày qua Ảnh chụp màn hình Shanghaiist

Bị “chơi xấu”, cô gái trong câu chuyện trên sốc nặng. Người đẹp thấy quyết định chụp ảnh khỏa thân nơi công cộng là việc làm sai lầm nhất đời mình.

Nạn nhân trải lòng với Shanghaiist: “Các bức ảnh khỏa thân trên nằm trong một dự án nghệ thuật của riêng tôi. Tôi và ê kíp đã cố tình đến công viên từ sáng sớm tinh mơ, để không bị ai bắt gặp, nhìn thấy hoặc gây phiền nhiễu cho người dân địa phương. Trước khi cởi bỏ quần áo, tôi đã kiểm tra rất kỹ lưỡng để chắc chắn rằng không có ai đang ở gần khu vực chụp hình”.

tin liên quan

Những trào lưu khỏa thân 'bá đạo' của giới trẻ
Không riêng Belarus, khỏa thân là hoạt động khiến bạn trẻ ở nhiều quốc gia trên thế giới  hiếu kỳ và luôn sẵn sàng hưởng ứng khi có cơ hội. Song, có những hoạt động 'nude' bị đánh giá là vô bổ, kém văn minh...

Cô gái quả quyết: “Có ai đó đã lái xe ngang địa điểm chúng tôi chụp ảnh và nhanh tay chụp lén… Người này chắc chắn đã tung ảnh khỏa thân của tôi lên mạng”.

Người đẹp cũng nói thêm, đây là một vố đau trong đời mình, sau vụ việc này cô đã rút ra những kinh nghiệm xương máu cho mình, khi quyết định mạo hiểm chụp ảnh khỏa thân nơi công cộng.

Một góc ảnh khác kín đáo hơn được cô gái cung cấp cho báo chí Ảnh chụp màn hình Shanghaiist

Shanghaiist cũng điểm lại những vụ việc liên quan đến “ảnh nóng” bị phát tán lên Weibo, “gây bão” thời gian qua. Đó là những ồn ào xung quanh việc một cô gái trên người không mảnh vải, vô tư tạo dáng ở một trong 3 hồ thiêng Tây Tạng và cộng đồng bị chỉ trích là thiếu tôn trọng văn hóa địa phương và vi phạm những điều cấm kỵ trong tôn giáo. Hay cảnh một cô gái hồn nhiên khoe trọn vòng ba khi “lượn lờ” trong khu mua sắm IKEA (Bắc Kinh, Trung Quốc), khiến người nhìn bị sốc.

tin liên quan

Cơn sốt khỏa thân đi làm của giới trẻ Belarus
Nhiều người trẻ ở Belarus hô hào nhau cởi hết quần áo để đi làm và chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội với mục đích chứng minh mình là một… công dân tốt. Hiện, cụm từ 'khỏa thân nơi làm việc' đang là từ khóa 'hot' ở nước này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.