Cô gái trẻ bị trao nhầm 29 năm: ‘Tôi vẫn đang tìm mẹ’

23/10/2017 11:41 GMT+7

Chị Lê Thanh Hiền, nhân vật trong tuyến bài Thêm một người mẹ bị trao nhầm con 29 năm tại Hà Nội bật khóc với Thanh Niên : 'Tôi vẫn chưa tìm thấy mẹ ruột của mình'.

Hôm nay 23.10, gia đình chị Tạ Thị Thu Trang, người con bị trao nhầm 42 năm ở Hà Nội đã xác nhận với báo chí, gia đình chị đã tìm thấy người ruột thịt. Trong khi đó, câu chuyện nhầm con 29 năm, cũng ở giữa Thủ đô, vẫn chưa có một kết thúc có hậu.
Chia sẻ với phóng viên Thanh Niên, chị Lê Thanh Hiền, đang sống và làm việc tại huyện Thanh Trì, Hà Nội buồn bã: “Tôi vẫn chưa từng từ bỏ ý định tìm mẹ suốt bao nhiêu năm qua. Bây giờ cũng vậy, chỉ cần có một chút manh mối nào tôi cũng bỏ hết cả công việc để đi tìm mẹ, nhưng vẫn chưa thấy tung tích gì”.
Giấy khai sinh của chị Lê Thanh Hiền Lê Nam
“Tôi ghen tị với chị Tạ Thị Thu Trang quá. Chị ấy đã tìm được mẹ. Còn tôi, tôi không biết mẹ đang ở nơi nào”, chị Lê Thanh Hiền xúc động.
Chị Lê Thanh Hiền sinh ngày 12.12.1987 tại nhà hộ sinh quận Đống Đa, ngõ Thổ Quan, phố Khâm Thiên, Hà Nội. Lọt lòng, chị được trao cho bà Phan Thị Tuyết Hoa, hiện trú ở phố Hoàng Hoa Thám. Nhưng sau này, giám định ADN cho thấy bà Hoa không phải là mẹ đẻ chị.
Chị Hiền và chồng đang làm chủ một doanh nghiệp tại huyện Thanh Trì, họ đã có hai con, một trai, một gái đáng yêu. Chị Hiền tâm sự: “Tôi chỉ mong muốn biết mẹ đang ở đâu, sống như thế nào để biết về nguồn cội của mình. Con người cần cội rễ. Tôi luôn tin, mẹ sẽ đọc báo và biết tôi đi tìm mẹ, để chúng tôi không còn lạc nhau nữa”.
Bà Phan Thị Tuyết Hoa, người nuôi chị Lê Thanh Hiền từ ngày lọt lòng cũng đang ngày đêm trăn trở về người con mình dứt ruột đẻ ra nhưng chưa hề biết mặt.
“Tôi luôn đau đáu, con ruột tôi có khoẻ không, có được ăn học tử tế hay không, đang lưu lạc nơi đâu. Nhưng trong tim tôi, tôi luôn yêu Lê Thanh Hiền và luôn coi đó là người con gái nhất mực yêu thương, không gì thay đổi”, bà Phan Thị Tuyết Hoa bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.