Công an triệu tập 2 nữ sinh Quảng Trị trong clip đánh 'hội đồng' bạn

25/10/2016 20:05 GMT+7

Nhiều ngày qua, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ học sinh đánh một nữ khác được cho là ở Quảng Trị khiến nhiều người bức xúc. Cơ quan công an tỉnh này đã vào cuộc và đã làm rõ cơ bản vụ việc...

Đoạn clip nói trên được phát tán vào ngày 22.10, ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh một bạn nữ khác trong tiếng Xung quanh, có rất nhiều bạn học đứng cổ vũ mà không hề can ngăn.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an H.Hải Lăng, Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA83, Công an tỉnh Quảng Trị) đã vào cuộc xác minh vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác minh được những người liên quan đến vụ việc.
Xuất hiện clip nữ sinh bị đánh hội đồng
Trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh được cho là ở Thanh Hóa bị nhóm bạn gái đánh hội đồng trước sự chứng kiến của nhiều người.
Trao đổi với báo chí, đại tá Trần Đức Triệu, Trưởng công an H.Hải Lăng, cho biết vụ đánh nhau trong đoạn clip xảy ra hồi tháng 7.2016 (lúc học sinh đang được nghỉ hè). Cơ quan điều tra đã triệu tập các em lên làm việc, các em đều đã nhận lỗi và không ngờ tới hậu quả nghiêm trọng sau khi clip được tung lên mạng xã hội.
Vụ việc không còn là câu chuyện của trẻ nhỏ nên đã có rất nhiều cơ quan chức năng Quảng Trị vào cuộc bàn phương án xử lý và phòng ngừa. ẢNH:THANH LỘC
Cơ quan công an cũng xác định 2 nữ học sinh học lớp 9 thuộc trường THCS Hải Thọ và THCS thị trấn Hải Lăng cùng nhau đánh một học sinh nữ hiện học lớp 10 trường THPT Hải Lăng. Các em học sinh trên vốn quen biết nhau, vụ xô xát xảy ra là do mâu thuẫn nhỏ giữa các học sinh. Để giải quyết mâu thuẫn, các em hẹn nhau ra công viên 19.3 (TT.Hải Lăng) sau đó thì xảy ra vụ đánh nhau.
Clip nữ sinh bị bạn học đánh tóe máu mũi
Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không một ai can ngăn, thậm chí nhiều em còn thay nhau cổ vũ, đếm số lần bạn bị tát để làm trò vui.
Hiện, cơ quan công an đang phối hợp với chính quyền địa phương, ngành giáo dục và gia đình để giải quyết rốt ráo vụ việc và phòng ngừa những câu chuyện tương tự xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.