Công nghệ làm đẹp cho các chàng

10/09/2016 14:31 GMT+7

Chăm sóc nhan sắc giờ đây đã không còn là đặc quyền của phái nữ bởi nhiều quý ông cũng rất chăm đi làm đẹp nên dịch vụ cho họ cũng đa dạng.

Chống hói đầu Mesotherapy
Dịch vụ này nhận được nhiều sự quan tâm của nam giới vì khi bước vào độ tuổi 30 trở lên, đàn ông cũng như phụ nữ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa. Một trong số đó là chuyện hói. Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Diamond đang có công nghệ chống hói theo tiêu chuẩn châu Âu. Nhân viên tư vấn tại đây cho biết: “Chỉ cần điều trị khoảng 5 đến 10 lần cho một liệu trình thì tình trạng tóc rụng, tóc bạc sẽ giảm đến 90%”.
Được biết công nghệ này sử dụng hệ thống Mesotherapy với hàng trăm đầu vi kim để đưa các dưỡng chất vào sâu da đầu nhằm nuôi dưỡng, phục hồi sức sống cho da đầu ở nam giới. “Những tinh chất và thuốc đặc trị rất an toàn, đủ lượng vitamin và protein cần thiết để nuôi dưỡng nang tóc và ngăn rụng. Công nghệ này của châu Âu rất hiệu quả và không lo ngại về vấn đề sức khỏe khi sử dụng”, nhân viên tư vấn cho biết thêm. Chi phí cho một lần điều trị là 3,5 triệu đồng. Thông thường một phác đồ điều trị khoảng 10 lần tùy theo tình trạng hói.
Công nghệ làm đẹp cho quý ông 1
Giảm béo vòng bụng sau 1 giờ
Đàn ông thường lo lắng về tỷ lệ vòng bụng lớn dần theo thời gian bởi bia rượu, tuổi tác. Mỡ bụng nhiều sẽ kéo theo bệnh huyết áp, xơ cứng động mạch, đau tim… Công nghệ Liposonix với giải pháp giảm béo chỉ sau 1 giờ dành cho các quý ông, sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để thâm nhập các lớp da, phá hủy các tế bào mỡ, giúp giảm ít nhất 2,5 cm.
“Sau khi điều trị, chỉ cần áp dụng chế độ dinh dưỡng và vận động phù hợp để duy trì sức khỏe chứ không đòi hỏi chế độ ăn kiêng hay tập luyện quá sức để đốt cháy calo. Vòng bụng của quý ông sẽ giảm từ 1 đến 2 size quần một cách rõ rệt”, nhân viên tư vấn tại Diamond cho biết.
Tuy nhiên phương pháp này chỉ có thể áp dụng cho những đối tượng phù hợp với điều kiện như có lượng mỡ cần giảm từ 2,5 cm trở lên, đảm bảo sức khỏe và tâm lý, không có tiền sử phẫu thuật. Quy trình thực hiện cũng rất chặt chẽ như bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng thừa cân, sát khuẩn và bôi tê nhẹ vùng điều trị, sử dụng hệ thống máy Liposonix để đánh tan mỡ và tư vấn chăm sóc sau điều trị. Một lần giảm mỡ với mức chi phí 35 triệu đồng. Những quý ông có vòng bụng béo 80 cm trở lên sẽ phải điều trị 2 lần, cách nhau 3 tháng.
Công nghệ làm đẹp cho quý ông 2
Trẻ hóa da bằng công nghệ Magic RF
Làn da của nam giới sau tuổi 35 lão hóa nhanh nhưng họ thường ít quan tâm đến vấn đề chăm sóc da. Ảnh hưởng của khói bụi, ánh nắng, thức khuya, rượu bia, thuốc lá tác động lên làn da nhiều hơn so với nữ giới. Công nghệ trẻ hóa da Magic RF là dành riêng cho phái mạnh vì có khả năng kích thích sản sinh các bó sợi collagen mới gấp 5 lần so với các phương pháp khác.
Bên cạnh đó, các bó sợi collagen già cỗi sẽ bị đẩy đi, sắp xếp lại các cơ da và làm đầy nếp nhăn. Phương pháp này an toàn và không gây kích ứng da, không can thiệp bằng phẫu thuật, hiệu quả sau 2 tháng điều trị sẽ trẻ ra từ 5 đến 10 tuổi. Một liệu trình trẻ hóa da có chi phí khoảng 7,5 triệu đồng. Tùy theo vùng da cần điều trị mà bác sĩ sẽ có phác đồ phù hợp.
Tạo lông chân mày 3D
Với 3 triệu đồng nam giới có thể có được cặp chân mày đẹp tự nhiên. Ngoài một số kỹ thuật cơ bản, kim, màu mực giống như làm chân mày cho nữ thì kỹ thuật tạo lông chân mày 3D dành riêng cho nam phải tạo dáng đẹp kiểu nam tính, màu nâu đen tự nhiên, hợp với khuôn mặt.
Theo chị Linda Kiều (chuyên tạo dáng chân mày cho nam), làm lông mày cho nam khó hơn nữ giới bởi chuyên viên phải đáp ứng được độ chân thật, tự nhiên của cặp chân mày. Muốn thế từng sợi lông mày phải được khắc tỉ mỉ với độ dày giống như lông mày thật của nam, đồng thời đuôi chân mày được tạo lông phải xếp sao cho tự nhiên, không bén ngót như chân mày nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.