Cuộc thi tìm hiểu “80 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

02/11/2010 01:17 GMT+7

Sáng qua, tại tượng đài Lý Tự Trọng (Hà Nội), T.Ư Đoàn đã phát động cuộc thi tìm hiểu “80 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” và thi viết “Hiến kế tặng Đoàn”. Tới dự lễ phát động có Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Lâm Phương Thanh, các Bí thư T.Ư Đoàn Dương Văn An và Nguyễn Đắc Vinh...

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm và thi viết, diễn ra từ ngày 1.11.2010 - 15.3.2011. Đối tượng dự thi là cán bộ, đoàn viên, thanh niên, thiếu niên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân trong cả nước; người VN đang sinh sống, học tập, làm việc ở nước ngoài; người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại VN.

Với hình thức thi trắc nghiệm, người dự thi có thể truy cập vào một trong 3 website: www.tienphong.vn; svvn.vn và doanthanhnien.vn để trả lời câu hỏi trắc nghiệm về lịch sử, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ban tổ chức sẽ trao giải hằng tuần cho các cá nhân và giải tập thể cho những cơ sở Đoàn có số người tham gia dự thi nhiều nhất trong cả cuộc thi. Phần thi viết “Hiến kế tặng Đoàn”, nội dung gồm đề xuất, gợi ý những mô hình, cách thức hoạt động phù hợp với tuổi trẻ. Mỗi bài viết từ 500 đến 2.000 từ, gửi bằng văn bản đánh máy (không gửi qua thư điện tử) về địa chỉ: Ban tổ chức cuộc thi Hiến kế tặng Đoàn, Báo Tiền Phong, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội. Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng phần thi viết vào dịp 26.3.2011.

H.Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.