Đàn ông cũng đi tắm... trắng

17/09/2016 11:05 GMT+7

Nhiều spa, thẩm mỹ viện ở Sài Gòn cho biết các dịch vụ tắm trắng cho đàn ông khá hút khách khi nhu cầu đàn ông làm đẹp da ngày càng tăng.

Nhiều spa, thẩm mỹ viện tại TP.HCM cho biết các dịch vụ tắm trắng cho đàn ông khá hút khách. Theo nhận xét của Ngọc Diễm - nhân viên tư vấn tại một trung tâm thẩm mỹ cho biết nhu cầu đàn ông làm đẹp da ngày càng tăng; tuy nhiên, các quý ông thường chọn những dịch vụ đơn giản, không có sự can thiệp của máy móc công nghệ nhiều.
Làn da của đàn ông vốn ít nhạy cảm, cấu trúc da dày hơn nữ. Họ thường làm đẹp nhưng không kiên nhẫn về thời gian nên thường chọn những dịch vụ đơn giản. Đối với chuyện tắm trắng, họ chú trọng đến việc làm sáng da, da khỏe mịn màng chứ không nhất thiết phải trắng... kiểu quý cô nên thường sẽ chọn phương pháp tắm trắng thiên về các tinh chất tự nhiên…”
Một trong những phương pháp tắm trắng được nhiều khách hàng nam tin tưởng lựa chọn hiện nay là sử dụng sữa non và bùn khoáng. Sữa non được cho là có chứa nhiều dưỡng chất và vitamin cần thiết cho làn da, cô đặc gấp 2 lần sữa thường, giúp làn da trắng từ sâu bên trong, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời. Còn bùn khoáng có độ bám dính cao nên tẩy tế bào chết rất tốt, giúp thanh lọc da, cho làn da sáng mịn.Sự kết hợp giữa sữa non và bùn khoáng sẽ giúp làn da trở nên trắng sáng và tươi tắn hơn.
Tại một thẩm mỹ viện cao cấp, khi chúng tôi đến tìm hiểu về quy trình tắm trắng này thì được biết các quý ông xông hơi bằng tinh dầu sả, tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp vitamin. Sau đó là khâu quan trọng khi toàn thân hoặc gương mặt được ủ bằng sữa non nguyên chất. Họ tiếp tục được đắp mặt nạ bùn khoáng và ngâm tinh dầu thơm. Cuối cùng là bôi kem tái tạo da. Chi phí cho một liệu trình tắm trắng này dành cho quý ông là 8 triệu đồng (120 phút cho toàn thân) và 4 triệu đồng (phần mặt).
Đàn ông đi tắm trắng 1
Một số địa chỉ tắm trắng cho nam giới tại TP.HCM: Emvy Spa, Galaxy Spa, Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Diamond, Thẩm mỹ viện Á Đông.
Trong khi đó, một spa khác giới thiệu liệu trình tắm trắng bằng tinh chất nano của Pháp phục vụ cho quý ông theo gói với mức chi phí 12.800.000 đồng (4 lần).
Theo giới thiệu của nhân viên tư vấn, đây là công nghệ tắm trắng mới nhất dành cho nam giới có da dày và nhiều mồ hồi dầu, những tinh chất nano vốn chứa nhiều phân tử chiết xuất từ thảo dược như phôi thai thực vật, ngọc trai, vitamin và tinh chất hoa hồng Pháp giúp làn da loại bỏ tế bào chết dày sừng thường hay có ở nam giới, ngăn sắc tố và nuôi dưỡng làn da.
“Hơn nữa với tinh chất này làn da sẽ rất sạch, lỗ chân lông se khít, thông thoáng, giúp loại bỏ và ngăn ngừa mụn trứng cá thường hay có ở nam”, nhân viên tư vấn cho biết thêm.
Choáng với làm đẹp kiểu Nhật
Các kiểu làm đẹp áp dụng công nghệ từ đất nước mặt trời mọc đang đắt khách ở các spa, thẩm mỹ viện. Với những cái tên 'gây choáng' khi nghe lần đầu, những dịch vụ này khiến nhiều người như rơi vào ma trận khi tiếp xúc.
Với mức chi phí thấp hơn - khoảng 1,8 triệu đồng/lần, gói tắm trắng dành riêng cho nam giới sử dụng tinh chất sữa non kết hợp tinh chất nghệ và collagen. Quý ông sẽ được tẩy tế bào chết toàn thân với hỗn hợp sữa non và muối nhằm loại bỏ tế bào chết, tẩy sạch vùng da sần sùi.
Tiếp tục dùng bột nghệ tươi kết hợp mật ong đánh bóng toàn thân, giúp giảm thâm nám. Tinh chất collagen được chiết xuất từ rễ cây, thảo dược sẽ được chạy đều trên da bằng máy giúp làn da mịn và được nuôi dưỡng. Cuối cùng là đắp mặt nạ toàn thân bằng bột ngọc trai.
Chúng tôi thắc mắc về mức độ da trắng ra khi sử dụng liệu trình tắm trắng chỉ bằng những tinh chất từ thiên nhiên kiểu này trên làn da của các quý ông vốn dày sừng và sắc tố melanin nhiều hơn nữ giới.
Nhân viên tư vấn cho biết: “Thật ra khi sử dụng dịch vụ tắm trắng với các tinh chất như sữa non, ngọc trai, tinh nghệ… thì làn da sẽ sáng lên ở một mức độ nào đó thôi và các quý ông sẽ có cảm giác da sạch, bóng và rạng rỡ hơn làn da cũ. Còn để trắng sáng thì cũng khó vì nam giới vốn ít che chắn khi ra đường, không chăm sóc da kỹ lưỡng như phụ nữ. Nhưng nếu siêng đi tắm trắng đều đặn thì làn da của họ sẽ đẹp và tươi mới hơn rất nhiều vì ít ra các tinh chất này cũng thẩm thấu vào da ở một mức độ nhẹ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.