Đêm Hội Tài năng trẻ Việt Nam

12/01/2007 10:38 GMT+7

Vào 20h ngày 13/1/2007, tại khách sạn Daewoo (Hà Nội), Đài Truyền hình Việt Nam, HT Mobile và Công ty cổ phần truyền thông tích hợp Việt Nam (Unicom) phối hợp tổ chức “Đêm hội tài năng trẻ Việt Nam”. Đây là chương trình biểu diễn nghệ thuật, giao lưu với những học sinh, sinh viên có thành tích học tập cao và đã đạt giải cao trong các kỳ thi quốc gia, thi khu vực và thi quốc tế.

Một số gương mặt tiêu biểu có mặt tại “Đêm hội tài năng trẻ Việt Nam” gồm: nhóm BK-Pro-Bách khoa TP.HCM với giải nhất Robocom Việt Nam và Quốc tế tháng 8/2006; vận động viên cờ vua Trường Sơn với thành tích liên tục đoạt huy chương Vàng Cờ vua thế giới; cầu thủ Công Vinh - 1 trong 10 gương mặt thể thao tiêu biểu của năm 2006…
 
Chương trình giao lưu sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV1 từ 20h – 21h30 ngày 13/1/2007 để chào mừng ngày Học sinh Sinh viên toàn quốc 9/1.
 
Cũng tại đêm hội này, Quỹ Học Tài do Bộ Giáo dục - Đào tạo, Đài Truyền hình Việt Nam và HT Mobile khởi xướng sẽ chính thức ra mắt. Quỹ Học Tài là quỹ hỗ trợ giáo dục được thành lập  nhằm khuyến khích và động viên lớp trẻ Việt Nam tiếp tục cố gắng hơn nữa trong quá trình lập nghiệp và xây dựng đất nước. Đối tượng của Quỹ sẽ là những học sinh, sinh viên thực sự thông minh, có thành tích học tập tốt. Đại diện Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND TP Hà Nội, Đài Truyền hình Việt nam sẽ xuất hiện trong chương trình để chứng kiến và động viên thế hệ trẻ Việt Nam với nhiều tài năng và khát vọng.

N.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.