Đến với trẻ em nghèo Lý Sơn

21/05/2016 22:28 GMT+7

Ngày 21.5, tại Lý Sơn (Quảng Ngãi), Báo Thanh Niên phối hợp với nhóm Thiện nguyện Sài Gòn tổ chức chương trình 'Đến với trẻ em nghèo huyện đảo Lý Sơn' nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó , vươn lên trong cuộc sống.

Tại chương trình, ngoài 340 phần quà của Công ty sữa TH True Milk và Công ty Vinasoy tài trợ, các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn còn được trao tặng mền, mì gói, áo trắng, giày dép, xà phòng, kem và bàn chải đánh răng cùng nhiều dụng cụ học tập khác.
Em Lê Thị Mỹ Dung - học sinh lớp 5B2 Trường tiểu học số 1 An Vĩnh - cho biết: Em và các bạn rất vui vì chương trình tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích. Em mong rằng sẽ có nhiều chương trình như thế này đến với học sinh huyện đảo.
Dịp này, đại diện Báo Thanh Niên trao tặng 20 suất học bổng Nguyễn Thái Bình (1 triệu đồng/suất) cho 20 em học sinh vượt khó học giỏi của Trường THPT Lý Sơn; đồng thời tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh của trường. Tổng trị giá của chương trình là 160 triệu đồng, do các nhà tài trợ đóng góp.
Giao lưu tổ chức trò chơi cho các em học sinh tiểu học ở đảo Lý Sơn

Chị Lê Phước Thanh Bình - Trưởng nhóm Thiện nguyện Sài Gòn - chia sẻ: Ra đến đảo ai cũng mệt vì say sóng, nhưng thấy các em học sinh huyện đảo còn nhiều khó khăn trong cuộc sống nên ai cũng cố gắng làm tốt phần việc của mình. Mong rằng những hoạt động này sẽ giúp các em quên đi những khó khăn vất vả để tiếp tục được cắp sách đến trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.