'Đi biển' ở Sài Gòn

21/01/2016 14:31 GMT+7

Ở Sài Gòn tìm một quán cà phê có phong cảnh hữu tình vốn rất khó vì đất chật người đông. Nhưng giữa phố thị ồn ào đông đúc vẫn có một Coffee House Vietnam Rừng và Biển - nơi bạn có thể tìm thấy tất cả.

Ở Sài Gòn tìm một quán cà phê có phong cảnh hữu tình vốn rất khó vì đất chật người đông. Nhưng giữa phố thị ồn ào đông đúc vẫn có một Coffee House Vietnam Rừng và Biển - nơi bạn có thể tìm thấy tất cả. 

Một bãi biển đầy cát, tiếng sóng vỗ rì rào và cánh chim hải âu khiến lòng ai xao xuyến.
Giữa nhiều mô hình quán cà phê độc, lạ thì quán này là một điểm dành cho người yêu thiên nhiên, muốn hòa mình vào đó để tâm hồn được vỗ về. Biển chính là nơi mà nhiều người muốn tìm về, mà giữa Sài Gòn mà cũng có đấy thôi… trong căn phòng khoảng hơn 50 m2 nằm trên tầng 2 của một quán cà phê ngay trung tâm quận 3.
Trên bãi biển nhân tạo này chỉ có 12 cái ghế thư giãn vì chủ quán muốn tạo không gian thoải mái. Chị Huỳnh Như - quản lý quán chia sẻ: “Thật ra tiêu chí của quán là chú trọng chất lượng chứ không phải số lượng nên bãi cát nhân tạo chỉ xếp ít ghế ngồi là vậy. Hiện nay mô hình bãi biển cũng được nhân rộng ở một số quán tại Sài Gòn nhưng chúng tôi chú trọng đến một bãi biển sạch”.
'Đi biển' ở Sài Gòn 2
Anh Tân Khoa - chủ quán cho biết đã phải vận chuyển hàng ngàn tấn cát từ Nha Trang vào Sài Gòn để tạo mặt cát dày 20 cm. Những hòn đá nhỏ cũng được mang từ biển về để tạo cảm giác “biển trong lòng Sài Gòn” rất thật. Những màn hình chiếu cảnh biển nhân tạo như một đại dương nhỏ được lắp ngay tại bãi cát. Anh Khoa nói thêm: “Trước đây, bên cạnh bãi cát có một hồ nước biển nhỏ nhưng sử dụng một thời gian không khả thi vì bẩn và muỗi nên chúng tôi cải tạo lại. Tiêu chí của quán là bãi biển phải khô mịn và tuyệt đối sạch nên cứ vài ngày đội ngũ nhân viên phải múc cát lên để sấy khô và dùng rây để lọc sạch rác vương vãi trên cát do khách hàng vô ý để lại. Đây là việc rất tỉ mỉ, tốn thời gian nhưng cần phải làm để tạo cảm giác sạch và yên tĩnh cho khách khi đến bãi biển này”.
Nếu ai không thích biển có thể chọn một không gian khác của quán để được chìm đắm trong thiên nhiên với lá phong đỏ, các loại hoa đủ màu sắc, thảm cỏ nhân tạo xanh mướt…
Bạn Huỳnh Anh, một khách hàng quen của quán cho biết: “Quán mở chỉ mới vài tháng nhưng hầu như tuần nào tôi cũng đến đây, khi thì ngồi một mình, khi thì đi với bạn. Vào đây, cảm giác như tách biệt với phố xá, đặc biệt những khi tiết trời Sài Gòn nóng bức thì nơi này quá lý tưởng để đến vì có bãi cát, tạo cho mình cái cảm giác giống như đang đi biển... Ngồi ở bãi biển nhân tạo này cũng rất yên tĩnh vì không quá nhiều người, chủ quán rất tâm lý khi xếp ít ghế ở khu vực đặc biệt”.
Giá thức uống và đồ ăn nhẹ ở quán (đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3) từ 19.000 đồng đến 37.000 đồng.
'Đi biển' ở Sài Gòn 3
'Đi biển' ở Sài Gòn 4
'Đi biển' ở Sài Gòn 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.