Điểm lại những khoảnh khắc khó quên tại lễ ra quân 'Tiếp sức mùa thi 2016'

18/06/2016 16:24 GMT+7

Sáng hôm nay, tại TP. Đà Nẵng, hơn 3.000 bạn trẻ đã hào hứng tham gia lễ ra quân chương trình Tiếp Sức Mùa Thi 2016 do Trung ương Hội tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Trà Xanh Matcha TEA+ Plus.

Năm 2016 cũng là kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của chương trình với chuỗi hoạt động tình nguyện giúp các sĩ tử có sự hỗ trợ tốt nhất cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. 
 Điểm lại những khoảnh khắc khó quên tại lễ ra quân “tiếp sức mùa thi 2016”
Ngay từ sáng sớm, rất nhiều bạn trẻ khoác lên mình chiếc áo xanh tình nguyện nô nức đến tham dự ngày lễ ra quân. Hơn 3000 màu áo xanh tình nguyện phủ kín khắp sân trường. Không khí ngày xuất quân trở nên rộn ràng và nhộn nhịp với khẩu hiệu “Tôi đã sẵn sàng!”.
 Điểm lại những khoảnh khắc khó quên tại lễ ra quân “tiếp sức mùa thi 2016”
Phó chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam lên tặng hoa và biểu trưng cho Đại diện của Suntory PepsiCo Việt Nam - đơn vị đồng hành với các bạn TNV và sĩ tử trong chương trình TSMT 2016.
 Điểm lại những khoảnh khắc khó quên tại lễ ra quân “tiếp sức mùa thi 2016” 2
Chương trình tiếp diễn với những tràng pháo tay nồng nhiệt chào đón sự xuất hiện của các đội hình tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2016 tại thành phố Đà Nẵng. Đội hình Tìm kiếm nhà trọ, Đội hình Điều phối, tư vấn thông tin, Đội hình Phản ứng nhanh giao thông, Đội hình Cơm Tiếp sức mùa thi,… mỗi nhóm hội được phân chia khoa học để tiếp sức mùa thi hiệu quả.
 Điểm lại những khoảnh khắc khó quên tại lễ ra quân “tiếp sức mùa thi 2016” 3
Chứa Theanin giúp tinh thần thư giãn và vị trà ngọt nhẹ tốt cho sức khỏe, Trà Xanh Matcha TEA+ Plus là người bạn đồng hành lý tưởng để các sĩ tử “kết thân” trong quá trình học thi nhiều áp lực, căng thẳng.
 Điểm lại những khoảnh khắc khó quên tại lễ ra quân “tiếp sức mùa thi 2016” 4
Hàng loạt bức ảnh siêu “cool” đã trở thành đặc sản của Tiếp Sức Mùa Thi. Những động tác lắc đều, lắc vui những chai trà dễ thương để bột Matcha được hòa quyện tự nhiên vô tình thể hiện nét trẻ trung, sôi nổi và đáng yêu của tuổi trẻ.
Bên cạnh các hoạt động truyền thông như hỗ trợ thông tin, đi lại, chỗ ở… Tiếp Sức Mùa Thi 2016 và nhà tài trợ nước uống sẽ bố trí hàng chục Quầy thư giãn mùa thi tại các cụm thi Đại học lớn trong cả nước. Những góc nhỏ dễ thương, thú vị này sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua giúp sĩ tử thưởng thức thức uống tốt cho cảm giác thư giãn, thoải mái, “F5” tinh thần trong giai đoạn thi căng thẳng và cập nhật nhiều thông tin hữu ích. Chuỗi hoạt động là sự tiếp nối cho những chương trình đóng góp vì xã hội trong suốt những năm qua của Suntory PepsiCo Việt Nam và đóng góp vào truyền thống của công ty trong việc tạo điều kiện giúp các bạn trẻ Việt Nam phát huy sức trẻ, tài năng của mình.
Năm 2016 là năm thứ hai liên tiếp Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch “Mùa hè Xanh” với sự tham gia của nhãn hàng 7UP và C.C.Lemon và nhãn hàng Trà Xanh Matcha TEA+ Plus sẽ đồng hành xuyên suốt với chiến dịch “Tiếp sức mùa thi”. Với thông điệp “TEA+ Matcha - Thư giãn mùa thi”, Trà Xanh Matcha TEA+ tham gia hỗ trợ hàng chục quầy Thư Giãn Mùa Thi và hàng trăm ngàn chai sản phẩm miễn phí, giúp các bạn sĩ tử năm nay có tinh thần thư giãn để tự tin đạt kết quả thi tốt nhất.
Trong nhiều năm qua, Suntory PepsiCo Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ thế hệ trẻ đặc biệt là trong lĩnh vực Giáo dục & đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi nhất để các bạn trẻ Việt Nam có thể phát triển toàn diện, sống trọng vẹn nhằm đóng góp xây dựng đất nước mai sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.