Điều đặc biệt gì chờ đợi ở 'Chạm vào ước mơ' số thứ 3

20/04/2017 07:02 GMT+7

Chương trình Chạm vào ước mơ của Báo Thanh Niên mong muốn biến những ước mơ trở thành sự thật để giúp những bạn không may, biến cố, và đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Số thứ 3 của chương trình sẽ được trực tiếp trên trang Thanh Niên Online lúc 9 giờ ngày 20.4.2017.

Cách đây 4 tháng, Báo Thanh Niên đã thực hiện chương trình “Chạm vào ước mơ”, giúp cô gái trẻ, xinh đẹp Phạm Thị Huỳnh Nga, sinh năm 1997 (ngụ Tiền Giang) không may mắc phải bệnh ung thư, lần đầu được chạm đến ước mơ làm cô giáo mầm non.
VIDEO: Cô gái 9X với giấc mơ mong 1 chân giả xịn hơn để bớt đau đớn hơn trong cuộc sống
Mới đây nhất ngày 23.3, Báo Thanh Niên đã kết nối với Bệnh viện Ung bướu TP.HCM và Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM để thực hiện ước mơ cho em Lê Văn Khang (16 tuổi, quê Phú Yên) đang mắc bệnh ung thư xương ác tính mơ được làm CSGT.

tin liên quan

Cậu bé ung thư ước mơ làm CSGT: Biến điều ước thành sự thật
Cậu bé Lê Văn Khang đang điều trị ung thư xương ác tính tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM ước mơ cháy bỏng trở thành CSGT từ nhỏ. Thế nhưng, ước mơ của Khang ngày một xa dần vì có thể em phải tháo cánh tay của mình. Ngày 23.3, một 'phép màu' đã xảy ra với Khang. 
Chương trình này đã nhận được nhiều cảm tình đặc biệt của đông đảo độc giả dành cho Huỳnh Nga và em Khang, cũng như đã tiếp thêm sức mạnh để hai em có thể tiếp tục chống chọi với bệnh tật.
Điều đặc biệt gì đang chờ đợi ở số thứ 3 của chương trình, nhân vật nào sẽ được chạm vào ước mơ để tiếp tục bước qua những thời khắc khó khăn của cuộc sống?
Kính mời độc giả cùng đón xem vào lúc 9 giờ ngày 20.4.2017 trên  trang Thanh Niên Online, Facebook và kênh YouTube Báo Thanh Niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.