Điều tra vụ hiệu phó tống tiền người tình giáo viên ở Quảng Nam

Sau khi gửi thông báo về chuyện một hiệu phó đe dọa, tống tiền nữ giáo viên, cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ xử lý vụ việc được cho là 'chả hay ho gì' tại Quảng Nam.

Chiều nay 1.8, đại tá Nguyễn Xuân Hùng, Trưởng công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết CQĐT vẫn đang hoàn tất hồ sơ vụ một hiệu phó trường THPT có hành vi khống chế, đe dọa, tống tiền nữ giáo viên.
Trước đó, Công an TP.Tam Kỳ đã gửi văn bản đến hiệu trưởng trường THPT D.T (đóng tại xã Tam Phú) thông báo vụ việc lập biên bản ông T.K.N., 38 tuổi, hiệu phó nhà trường do có hành vi khống chế, đe dọa yêu cầu một nữ giáo viên của trường phải đưa tiền.
Lúc 4 giờ chiều 15.7, khi ông N. nhận khoản 9 triệu đồng từ nữ giáo viên tại quán cà phê trên đường Hùng Vương (thuộc địa bàn phường An Sơn) thì bị bắt quả tang. Vụ cưỡng đoạt tài sản này được dư luận địa phương quan tâm do “dính” đến tình tiết giữa ông N. và nữ giáo viên cùng trường quan hệ tình cảm, dù cả hai đã có gia đình.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc vỡ lở khi cô giáo sinh con. Ông N. ép người tình đưa 129 triệu đồng để xét nghiệm ADN vì nghi ngờ đứa con đó là của mình, nếu không sẽ tung những hình ảnh riêng tư ghi lại trong giai đoạn hai người quan hệ tình cảm.
Trước sức ép đó, cô giáo kể hết mọi chuyện cho chồng và trình báo công an. Ông N. bị lập biên bản khi nhận 9 triệu đồng, khoản tiền mà hai bên thỏa thuận giao trước.
Ông N. hiện đang tại ngoại hầu tra, trong khi đó dư luận tại địa phương và cộng đồng mạng nhiều ngày qua mang câu chuyện quan hệ lén lút của 2 người ra “bêu riếu”, đặc biệt là hành vi tống tiền người tình cũ của ông hiệu phó.
“Nếu vi phạm thì phải xử lý. Nhưng vụ việc có ảnh hưởng đến uy tín, quan hệ và gia đình của nhiều người nên công tác điều tra xác minh rất thận trọng”, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Nam nói.
7 dấu hiệu chứng tỏ bạn cần bỏ việc ngay lập tức
Công việc đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, giúp ta theo đuổi, thực hiện những ước mơ, hoài bão ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản với công việc mà mình đã lựa chọn hay không?
Trả lời PV Thanh Niên qua điện thoại chiều nay, ông Hà Thanh Quốc, Giám đốc Sở GD-ĐT cũng khẳng định lãnh đạo ngành đang chờ kết quả điều tra từ Công an TP.Tam Kỳ để có hướng xử lý tiếp theo.
“Căn cứ kết luận điều tra và căn cứ quy định của ngành, tùy theo tính chất vụ việc mà chúng tôi sẽ có biện pháp. Khi có kết luận đúng người đúng việc rồi, chúng tôi sẽ họp lãnh đạo và lập hội đồng xử lý nghiêm, đảm bảo tính giáo dục và đúng quy định”, ông Quốc nói.
Đến thời điểm này, sau khi nhận báo cáo từ hiệu trưởng trường THPT D.T., ông Quốc yêu cầu phải rà soát kỹ lưỡng các luồng thông tin về vụ việc để có cơ sở xử lý. “Nếu đúng như vậy thì đây là vụ việc chả hay ho gì”, ông Quốc nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.