Đổ nước tiểu vào ly nước trái cây của khách

27/04/2016 09:30 GMT+7

Một đoạn clip gây sốc quay thời điểm một nhân viên khách sạn đổ nước tiểu vào ly nước trái cây đang chờ được phục vụ cho khách hàng.

Đoạn clip sau khi được phát tán lên mạng đã khiến nhiều người xem cảm thấy ghê sợ trong 2 ngày qua, theo tờ Mirror.  Trong đoạn clip, ly nước ban đầu được một nhân viên mặc đồng phục màu xanh nhạt chuẩn bị sẵn và đặt lên trên một tủ ly.
Nhưng khi cô này vừa quay đi, một phụ nữ thứ hai, được nhìn thấy đội khăn trên đầu và mặc chiếc váy màu xanh, cầm một cái ca nhựa thò vào bên trong lớp quần áo của mình.
Cô này sau đó đi tới chỗ ly nước trái cây và đổ nước tiểu từ chiếc ca nhựa lấy ra từ trong quần vào ly, khiến nó đổi sang màu vàng tái. Xong việc, cô này quay trở lại làm việc.
Cảnh cô gái đổ nước lấy từ sau lớp quần áo đang mặc - Ảnh chụp màn hình
Hiện chưa rõ 2 cô gái này có hiềm khích gì nhau hay không để 1 bên quyết định trả đũa bên còn lại, và hành động trên dẫn đến hậu quả gì.
Theo đoạn chú thích theo clip, hình ảnh trên được quay ở Kuwait, dù địa điểm chính xác không được xác định.
Sau khi xem xong clip, một người dùng mạng đã viết: “Bạn hẳn dại dột khi tìm đến một nơi ăn uống như thế này”. “Phải cảnh giác với người xử lý đồ ăn thức uống của bạn”, một người khác nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.