Du khách sống sót kỳ diệu khi trượt chân khỏi Vạn Lý Trường Thành

03/05/2016 14:30 GMT+7

Rơi ở độ cao hơn chục mét xuống vách đá cheo leo, người đàn ông may mắn chỉ bị thương và được lực lượng cứu hộ đưa vào bệnh viện ngay sau đó.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một du khách trượt chân khỏi Vạn Lý Trường Thành và lao thẳng xuống khe đá bên dưới, khiến người xem lo lắng cho tính mạng của nạn nhân. Dẫn lời một tờ báo địa phương, trang Mirror cho hay sự việc trên diễn ra vào ngày Quốc tế lao động 1.5. May mắn, người bị nạn đã thoát chết một cách kỳ diệu.

Cảnh tượng hãi hùng khi vị khách rơi xuống núi được ghi lại trong clip - Ảnh: chụp từ clip

Vị khách giấu tên trên đã đặt chân đến nhiều điểm tham quan khác của tường thành trước khi gặp nạn ở đoạn Jiankou. Toàn cảnh vụ rơi nguy hiểm trên được một vị khách du lịch khác ghi lại trong lúc quay clip về Vạn Lý Trường Thành.

Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, ai cũng bất ngờ và vui mừng khi thấy người bị nạn chỉ bị chấn thương nhẹ ở chân và hông, dù bị rơi từ độ cao hơn chục mét.

Lực lượng cứu hộ vượt đoạn đường nguy hiểm đến nơi giải cứu người bị nạn - Ảnh: chụp từ clip

Được biết, đoạn tường thành Jiankou là một trong những địa điểm nổi tiếng du khách hay đặt chân đến khi ghé thăm Vạn Lý Trường Thành. Nó cách mặt đất chừng vài trăm mét, hai bên là vách núi thẳng đứng, nhiều đoạn đã đổ nát mới được trùng tu.

Rất may, người bị ngã chỉ bị chấn thương nhẹ - Ảnh: chụp từ clip
Tuần trước, một vụ thoát chết kỳ diệu tại Trung Quốc đã khiến người dân nước này thót tim. Camera giám sát ghi lại cảnh người đàn ông đi xe máy đến một ngã ba thì gặp chiếc xe tải mất phanh lao trực diện về phía người này. Bằng sự nhanh trí, người đàn ông đã nhảy khỏi xe và chạy hết sức ra ngoài và anh thoát chết trong gang tấc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.