Follow thế giới sao

08/10/2017 18:56 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn. Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút 'follow' là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ VN đến quốc tế.

Mâu Thủy cám ơn, Hà Hồ nhắn đừng bận tâm
Follow thế giới sao 1
Follow thế giới sao 2
Follow thế giới sao 3
Theo Facebook của stylist Mì Gói, trang phục Mâu Thủy mặc trong họp báo Hoa hậu Hoàn vũ khiến nhiều người thất vọng. Anh chàng cho rằng NTK Lý Quí Khánh đã “hại” Mâu Thủy.
Ngày sau đó, NTK Lý Quí Khánh cho biết mình không muốn quan tâm đến những thị phi. Nhưng anh đã gửi lời xin lỗi đến Mâu Thủy ngay trên trang cá nhân của mình. Comment vào status của Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà viết: “Từ bao giờ em phải để ý đến những người rảnh rỗi, ếch ngồi đáy giếng, không làm được việc gì sểnh ra chỉ cố đè người khác xuống để tự tưởng tượng mình trên cao làm gì vậy??? Không bận tâm...”.
Mâu Thủy thì lại gửi lời cảm ơn đến Lý Quí Khánh vì đã dành cho cô sự ưu ái.
Maya tung bằng chứng không diện đồ fake
Follow thế giới sao 4
Follow thế giới sao 5
Follow thế giới sao 6
Follow thế giới sao 7
Sau khi xem ảnh Maya dự show Balmain tại Paris Fashion Week, nhiều người đã đặt nghi vấn rằng có thể cô chỉ là đến chụp ảnh rồi đi về. Thậm chí, có người còn cho rằng đôi boots của Maya là hàng fake vì so với những đôi Knife Boots thì đôi của Maya thiếu hẳn về độ ôm. Lập tức, phía ê kíp của Maya đã lên tiếng thanh minh cho người đẹp, đồng thời đưa ra bằng chứng về hóa đơn mua hàng để khẳng định Maya không diện giày fake.
Đẹp hoàn hảo như con gái của Cindy Crawford
Follow thế giới sao 16
Follow thế giới sao 17
Follow thế giới sao 18
Kaia Gerber - con gái siêu mẫu nổi tiếng Cindy Crawford gây được chú ý của nhiều người nhờ vào gương mặt khả ái và thân hình gợi cảm Tuy mới bước sang tuổi 16 nhưng Kaia Gerber đã là gương mặt thân thuộc trong các show diễn của Alexander Wang, Calvin Klein… Bức ảnh cô đang diễn trong show của thương hiệu Valentino nhận được hơn 100 nghìn lượt yêu thích chỉ sau 6 giờ đăng tải. Kaia Gerber hứa hẹn sẽ là thế hệ người mẫu mới.
Kylie jenner tung ảnh gợi cảm giữa tin bầu bì
Follow thế giới sao 19
Follow thế giới sao 20
Cô con gái út nhà Kardashian vừa giới thiệu bộ sưu tập kính mắt thứ hai của cô. BST này kết hợp với hãng Quay Australia. Kylie tự làm người mẫu quảng cáo cho sản phẩm của chính mình và tự tiếp thị trên tài khoản Instagram và Twitter. Không rõ bộ ảnh này được thực hiện khi cô mang bầu được bao nhiêu tháng nhưng các bức ảnh đều không để lộ bụng. Kylie đang mang thai với bạn trai - rapper Travis Scott.
Người đẹp thương tiếc ông chủ Playboy
Follow thế giới sao 21
Follow thế giới sao 22
Follow thế giới sao 23
Từ Cindy Crawford đến Kendra Wilkinson, Paris Hilton… hay Jenny McCarthy đều tỏ lòng tiếc thương và sự kính trọng ông Hugh Hefner. Ông chủ của Playboy qua đời ở tuổi 91 tại biệt thự Playboy. Ông được chôn cất tại nghĩa trang Westwood Memorial Park ở California, bên cạnh mộ của minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe. Trước khi chết, ông Hugh Hefner đã mua vị trí này cho mình với giá 75.000 USD từ năm 1992.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.