Gái đẹp mặc bikini 'tẩn' nhau để… kiếm tiền

26/07/2016 21:15 GMT+7

Với lời quảng cáo ngon ngọt trên Facebook, đặc biệt là số tiền lương béo bở do người tổ chức đưa ra, nhiều cô gái Bắc Ireland rủ ăn mặc thiếu vải 'đấu vật', mặc cho dư luận ra sức chỉ trích.

Lợi dụng tâm lý thích việc dễ, lương cao của những cô gái đẹp ở Bắc Ireland, một nhóm người đã tổ chức và điều hành các trận đấu vật mà ở đó "đấu sĩ" là nữ giới, họ mặc trên người độc nhất bộ bikini.

Trong quá trình vật lộn, đánh đấm, các cô gái được khuyến khích phô bày những đụng chạm thể xác, khoe phần da thịt lồ lộ trong các bộ cánh thiếu vải nhằm kích thích ham muốn của người xem, đặc biệt là nam giới, theo The Mirror.

Yêu cầu của công việc khá quái đản song "ban tổ chức" lại không khó để tìm ra ứng viên có nhu cầu làm việc cho mình. Mỗi cô gái được trả thù lao 150 euro để tham gia vào một trận đánh nhau tay đôi kéo dài 20 phút.

Người chiến thắng trong “trận đấu” sẽ bỏ túi 300 euro. Cũng không có một quy chuẩn cụ thể nào trong việc hạ gục đối thủ. Họ cứ tha hồ nắm tóc, bạt tai hay quật ngã đối phương ra sàn… miễn sao là người đứng vững sau cùng, thì sẽ thắng cuộc.

Khoảnh khắc hai cô gái lao vào đánh nhau trong trang phục mát mẻ Ảnh chụp màn hình The Mirror

Những người trong “ban tổ chức” cuộc thi sẽ bán các đoạn clip ghi lại cảnh tượng các cô gái diện bikini đánh nhau cho các trang web khiêu dâm trên toàn cầu. Clip cũng được họ xuất bản dưới dạng DVD và chuyển ra bên ngoài phục vụ người xem với giá 11 euro.

Những thông tin “tuyển dụng” gái đẹp mặc bikini đánh nhau xuất hiện ngày một công khai và dày đặc trên các mạng xã hội nước này. Với lời quảng cáo ngon ngọt, đặc biệt là số tiền lương béo bở, nhiều cô gái Bắc Ireland đã rủ nhau làm công việc này. Đến nay, danh sách các cô gái xếp hàng chờ đến lượt được… đánh nhau đã tăng lên vùn vụt.

Địa điểm để các cô gái quay clip đánh nhau thường là tại nhà riêng, nhà kho hoặc cũng có khi “trận đấu” được tổ chức ngoài trời.
Người dùng Facebook có nickname Thompson được cho là một trong những đối tượng nằm trong nhóm khởi xướng trào lưu lạ, đang gây sốt trên mạng. Ông thường xuyên chia sẻ cảnh hậu trường của những clip đánh nhau và tuyên bố rằng các gái đẹp của mình phải tuân thủ quy tắc rất nghiêm ngặt khi nhận lời tham gia trận đấu.

Phóng viên của tờ The Mirror đã cố kết nối với Chantelle Mullan, một cô gái hiếu chiến trong trò đánh nhau lấy tiền để phỏng vấn, nhưng chỉ nhận được sự im lặng của cô.

Các cô gái đẹp được trả thù lao hậu hĩnh trong 20 phút vật nhau Ảnh chụp màn hình The Mirror

Không chỉ ghi hình clip để bán, những người tổ chức “trò đấu vật” còn sẵn sàng bán vé cho những tay chơi, muốn xem trực tiếp khi có nhu cầu.  Trong tháng, Thompson sẽ thông báo lên Facebook lịch “thi đấu” của các cô gái.

"Vì đây là một trận đấu có bán vé và diễn ra theo nhu cầu của khách nên chúng tôi trả thù lao cho các cô gái cao hơn bình thường, 200 euro cho người tham gia thi đấu và 300 euro cho người chiến thắng” , Thompson phát biểu trên Facebook.

Trào lưu này đang dấy lên nhiều tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng Bắc Ireland, số đông lên tiếng chỉ trích công việc mang xu hướng cổ vũ bạo lực đáng sợ này. Song, Thompson gọi những người chống đối mình là “không có đầu óc”, anh gợi ý những ai không thích có thể dõi trang cá nhân của mình ngay lập tức, nếu muốn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.