Gái xinh mặc bikini, lượn xe mui trần 'đại náo' trung tâm Sài Gòn

23/07/2016 11:08 GMT+7

Trong bộ bikini bó sát khoe trọn tấm lưng trần, đôi chân dài, cô gái đẹp nhún nhảy trên nền nhạc sôi đông, tay giơ cao tấm bảng mời dự hội thảo của một trung tâm thẩm mỹ ở Sài Gòn.

Cư dân mạng đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái diện bikini khoe trọn tấm lưng trần và đôi chân dài nuột nà. Gái đẹp bước xuống từ chiếc mui trần đắt tiền, tiến vào phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM) trước ánh mắt kinh ngạc xen lẫn thích thú của nhiều người.

Theo chia sẻ của những người chứng kiến, sự việc diễn ra vào tối 21.7 vừa qua. Thoạt đâu, cô gái cầm trên tay xấp giấy dày được cho là thư mời đến dự hội thảo của một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ, có trụ sở ở Sài Gòn.

Người đẹp tiến lại từng bàn một trong quán cà phê, trao tận tay mọi người "tờ rơi". Phát xong, cô di chuyển ra chiếc Lexus đang đậu ở vệ đường chờ sẵn, khi xe bắt đầu chạy, cô dơ cao tấm bảng quảng cáo, không quên thực hiện các động tác uốn éo, lắc hông, nhún nhảy trên nền nhạc sôi động.

Sớm biết đây là "sản phẩm" quảng cáo, song nhiều người vẫn tò mò kéo đến xem, quay clip và xin được chụp ảnh cùng người đẹp diện trang phục mát mẻ. Sau khi kết thúc “hành trình” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, cô nàng bước lên mui trần và phóng xe đi, để lại cái nhìn đầy luyến tiếc cho đấng mày râu.

Sau khi clip được chia sẻ lên mạng, đã đón nhận nhiều bình luận trái chiều từ người xem. Có một số ý kiến cho rằng đây là chiêu quảng cáo “rẻ tiền”, “lố bịch”, lên án cô gái hám tiền chấp nhận khoe thân nơi công cộng.

Cư dân mạng có tên Minh Phượng khắt khe: “Thật sự tôi vẫn không hiểu sao có những cô gái chấp nhận làm nghề này?”.

Hoàn thành nhiệm vụ, người đẹp tiến lại chiếc xe mui trần có tài xế đợi sẵn để ra về Ảnh chụp từ clip

“Phát tờ rơi bây giờ khác xưa quá. Sau này có ai đưa ra chế độ ưu đãi tốt một chút, chứ để người ta thiếu vải thế này mang tiếng lắm”, góc nhìn hài hước của Tuân Phạm.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến đối trọng, bênh vực cô gái, nhận định đây cũng là cách kiếm tiền chân chính, nên trân trọng.

“Đây là một hình thức quảng cáo phổ biến trên thế giới. Nó chẳng liên quan gì đến rẻ hay đắt, lương thiện hay không lương thiện. Các cô gái đó đâu ăn trộm hay ăn cướp của ai đâu. Sao lại phải cấm, phải lên án?”, người dùng mạng có nickname Geddes bênh vực.

“Quan trọng là việc làm này mang lại hiệu quả cho công ty, kiểu marketing này không có gì lạ”, Nguyễn Đình Tùng đồng quan điểm.

Liên quan đến việc doanh nghiệp thuê người mẫu mặc bikini, ngày 6.5 vừa qua, Thanh tra Sở Văn hóa Hà Nội đã ra quyết định xử phạt công ty Trần Anh 40 triệu đồng vì quảng cáo trái thuần phong mỹ tục. Cụ thể, vào ngày 28.4, đơn vị này đã thuê các cô gái PG diện bikini gợi cảm đứng tại các quầy hàng để giới thiệu sản phẩm cho khách.
Nhiều người chứng kiến dùng điện thoại ghi hình cô gái nóng bỏng Ảnh chụp màn hình clip

Sau khi vụ việc này lan truyền lên mạng xã hội và các cơ quan báo chí vào cuộc, lãnh đạo công ty Trần Anh đưa ra giải thích đây là một cảnh trong series video giáo dục giới tính cho các bạn trẻ, song vẫn không được Sở chấp nhận.

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội cho rằng đây là việc làm “rất phản cảm về văn hóa, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.