Gấu Bắc Cực nặng 500 kg cố ăn thịt trẻ em trong sở thú

21/07/2016 20:05 GMT+7

Con gấu lặn xuống nước, trong lúc 'khán giả' không chú ý, nó nhe hàm răng nhọn hoắc, mồm há to hết cỡ, cố ngoạm lấy đứa trẻ đang say sưa ngắm nhìn nó.

Mới đây, một con gấu Bắc Cực nặng hơn 500kg, đã có ý định ăn thịt em bé đang háo hức ngắm nhìn nó tại sở thú St. Louis (Mỹ). Con gấu bị nhốt trong lồng kính bơm nước, thoạt đầu có vẻ rất “ngây thơ” và “thân thiện”, nhưng chỉ một lúc sau nó đã lộ bản chất của một con vật hoang dã săn mồi, theo The Mirror.

Con gấu lặn xuống nước, trong lúc các “khán giả” nhí không chú ý, nó nhe hàm răng nhọn hoắc, mồm há to hết cỡ như thể muốn ngoạm lấy“con mồi” nhỏ bé nhưng may mắn, lồng kính đã ngăn nó lại. Sự hung dữ của con gấu khiến phụ huynh giật mình, chị lôi con ra xa chỗ lồng kính, một vài người nhìn thấy hét lên đầy sợ hãi.

Em bé vuốt ve đầu chú gấu Bắc Cực bên ngoài lồng kính, trước khi bị chú há mồm dọa Ảnh chụp từ clip

Dường như biết mình đã thua, con gấu trồi lên khỏi mặt nước, nhìn mọi người xung quanh đang đứng phía bên ngoài lồng kính với ánh mắt thờ ơ. Những người nhạy cảm chứng kiến vụ việc tỏ ra khá e ngại về sự hung hãn của con gấu, song cũng có ý kiến cho rằng con gấu chỉ mở miệng ra để… đùa cho vui.

tin liên quan

Khỏa thân nhảy vào chuồng sư tử để… tự tử
Một thanh niên khoảng 20 tuổi đã tiếp cận khu vực cấm của vườn thú để leo lên mái chuồng nuôi sư tử, rồi thoát y và nhảy vào vòng vây của mãnh thú... khiến nhiều người chứng kiến hãi hùng.

Sau khi clip ghi lại cảnh chú gấu muốn tấn công các em bé được đăng tải, nhiều người yêu động vật cho rằng ở một góc độ nào đó, con vật chỉ đang sống đúng với bản năng của mình và thật đáng thương khi bị loài người giam hãm trong lồng.

Hình ảnh của con gấu Bắc Cực này khiến nhiều người liên tưởng đến “chú gấu bất hạnh nhất thế giới” bị nhốt trong một Trung tâm Mua sắm Grandview ở TP.Quảng Châu (Trung Quốc), để làm trò tiêu khiển cho khách, bao gồm cả việc chụp ảnh tự sướng mới đây.

Con thú thờ ơ nhìn mọi người Ảnh chụp màn hình The Mirror

Cách đây chưa lâu, chú khỉ đột nặng 200kg, Harambe, cũng đã bị nhân viên vườn thú Mỹ bắn chết khi đang “chơi đùa” cùng một cậu bé 3 tuổi, khi em bị rơi vào chuồng nuôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.